Bé 2 tuổi tử vong do ngã vào bánh sau xe khách

AN TÚ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Vụ việc đau lòng xảy ra vào 18h05 ngày 26/5 tại khu vực Cầu Trắng, quận Hà Đông (Hà Nội). Theo đó, sau cú va chạm giao thông, cháu bé 2 tuổi ngã vào gầm xe khách khiến cháu bị thương nặng và tử vong.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một người phụ nữ đi xe đạp điện chở theo 2 cháu nhỏ lưu thông theo hướng từ quận Hà Đông về quận Thanh Xuân. Khi đến khu vực cầu Trắng thì va chạm với xe khách 29 chỗ biển kiểm soát 3xx – 035.63.

Bé 2 tuổi tử vong do ngã vào bánh sau xe khách - ảnh 1
Hiện trường vụ việc đau lòng

Do tay lái yếu, người phụ nữ, đường đông nhiều phương tiện giao thông chen lấn không nhường nhau nên người phụ nữ ngã ra đường. Sau cú va chạm, người phụ nữ và cháu bé ngồi sau văng ra ngoài, còn cháu nhỏ nhất khoảng 2 tuổi văng vào gầm xe khách và không qua khỏi.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe khách hoàn toàn bất ngờ vẫn di chuyển theo nhịp đèn tín hiệu giao thông cho đến khi người dân thông báo chặn lại. Được biết, người phụ nữ trên đang đi đón con tan học về.

Cơ quan chức năng đã liên lạc được với gia đình, đồng thời có mặt phối hợp với gia đình giải quyết vụ việc. Đội Cảnh sát giao thông số 7, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cũng đã có mặt cùng Công an quận Hà Đông phân luồng và điều tra vụ việc.


Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.