Thông tin có án mạng trên phố Tràng Tiền là sai sự thật

TÚ AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 8/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn không xảy ra án mạng, cũng như không có chuyện nhiều nhóm thanh niên mang hung khí đánh nhau gây náo loạn quanh khu vực Nhà hát lớn khiến một nạn nhân nằm trên hè với nhiều vết dao đâm như mạng xã hội đã thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khoảng 23h10 ngày 7/5, tại khu vực Nhà hát lớn xảy ra vụ ẩu đả, kèm theo đó là 1 thanh niên mặc quần đùi áo phông màu đen nằm gục khu vực vỉa hè giao phố Tràng Tiền - Lý Thái Tổ.

Thông tin có án mạng trên phố Tràng Tiền là sai sự thật - ảnh 1
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội

Khi những hình ảnh này lan truyền trên không gian mạng kèm theo nhiều thông tin thất thiệt cho rằng, đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh thiếu niên mang theo giáo mác náo loạn đường phố. Kết thúc cuộc ẩu đả nam thanh niên trên tử vong trên vỉa hè vì nhiều nhát đâm bằng giáo.

Công an quận Hoàn Kiếm thông tin, khoảng thời gian trên có sự va chạm giữa 2 nhóm thanh thiếu niên và 1 nạn nhân bị tấn công nằm gục trên vỉa hè. Vụ việc đã được can thiệp kịp thời khi công an có mặt giải tán đám đông và đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

Tuy nhiên nạn nhân không tử vong như tin đồn thất thiệt. Vụ việc đơn thuần chỉ là mâu thuẫn giữa các nhóm thanh thiếu niên trong sinh hoạt hàng ngày, không có chuyện băng nhóm và sử dụng hung khí.

Hiện công an quận Hoàn Kiếm đang tiêp tục làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.