Tuần tra nhân dân bắt quả tang hành vi mua bán ma túy

AN TÚ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 3/9, Công an huyện Ba Vì cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Bùi Văn Đức (sinh năm 2000; trú tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Khoảng 15h ngày 19-8, Bùi Văn Đức đang ở phòng trọ tại xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, thì có một nam giới tên là Tùng gọi điện thoại hỏi mua 1 triệu đồng heroin và Đức đồng ý. Khoảng 30 phút sau, người này gọi lại và đặt vấn đề mua với số tiền 5 triệu đồng. Do có sẵn heroin trước đó mua về sử dụng, Đức nhận lời mang đến điểm hẹn.

Tuần tra nhân dân bắt quả tang hành vi mua bán ma túy - ảnh 1
Đối tượng tại cơ quan điều tra cùng tang vật

Đức thuê một chiếc taxi chở mình đến điểm hẹn tại cây xăng Tản Lĩnh ở thôn Việt Long, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Đến nơi, Đức lấy trong người ra một bao thuốc lá, bên trong có gói nilon chứa heroin định đưa cho Tùng thì bị lực lượng Công an xã Tản Lĩnh trên đường tuần tra bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Đức khai số ma túy trên mua của một người đàn ông không quen biết ở khu vực xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây với giá 5 triệu đồng. Đối tượng đã hai lần sử dụng và khi được hỏi mua thì đồng ý bán lại kiếm lời.

Hiện Công an huyện Ba Vì đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.