Hối hận vì đẩy vợ vào quán Mát-xa

Chia sẻ

ĐSGĐ-Kết thúc chuyến du lịch, anh Long tự nhiên sợ gần gũi vợ. Anh cứ có cảm giác như là cô ấy đã thuộc về người đàn ông thứ 2, dù họ chả biết đến tên nhau...

 
Hối hận vì đẩy vợ vào quán Mát-xa - ảnh 1
Ảnh minh họa
 
Anh Long hùng hổ bước vào bếp, đúng lúc ấy chị Phượng – vợ anh lại đang vui vẻ dọn cơm. Hôm nay chị mua được mớ cá rô đồng tươi roi rói, đã rán lên thật giòn rồi pha mắm ngon định để chồng nhắm rượu. Thế mà đang định mời chồng vào ăn thì đã thấy anh hằm hằm đứng ngay bên cạnh, rồi chẳng nói chẳng rằng tát vợ một cái thật mạnh, ném tờ báo cuộn tròn trên tay xuống bàn, quát tháo:
 
- Đúng là loại đàn bà lăng loàn, điêu ngoa, lù lù chứng cứ ra đây mà còn dám bảo “Mát-xa Yoni là chẳng có gì” à?
 
Chị Phượng vừa liếc qua bức ảnh chụp một quý bà nằm tênh hênh trên bàn mát-xa đã hiểu ra mọi chuyện, hóa ra ông chồng vẫn ấm ức vụ đi trải nghiệm tận đất Thái Lan. Chị ôm bên má còn hằn nguyên cả vết bàn tay mà tấm tức, “chính ông ấy bày ra cái trò đi mát-xa chứ còn ai nữa, giờ lại trách mình”.
 
Trăm sự cũng là tại chuyến du lịch để đời…
 
Được cô cháu gái làm đại lý du lịch tư vấn chuyến nghỉ tại Thái Lan, anh Long quyết định làm một chuyến ra nước ngoài cùng vợ cho thoải mái.
 
Lúc mang hai vé du lịch về khoe với vợ, anh Long chẳng ngờ lại được bà xã tán thưởng nhiệt tình.
 
Sau khi thăm thú danh lam thắng cảnh, cả đoàn được đến nhìn tận mắt phố đèn đỏ của người Thái. Trong khi các ông bàn tán xôn xao, cười mỉm hích nhau ngắm mấy cô chân dài, váy ngắn đứng chèo kéo khách ở cửa thì các bà vừa đỏ mặt trước những hình ảnh khiêu khích trên bảng hiệu lại vừa để mắt đến đức lang quân. Cẩn thận là thế mà nhác một cái đã không thấy bóng mấy ông trong đoàn đâu. Chỉ khổ mấy bà vợ nhớn nhác đi tìm, chắc họ sợ mấy cô gái Thái bận áo trễ ngực, hở eo quyến rũ mất chồng.
 
Ạnh Long cũng đi cùng mấy ông chồng tò mò ấy. Anh kể lại với vợ là cả nhóm lén đi xem “sex show”,  nghĩa là như đến các câu lạc bộ thoát y ở nước ngoài diễn.
 
Đến chiều, người dẫn đoàn đưa khách đến một trung tâm mát-xa Thái. Ở đó họ có rất nhiều dịch vụ cho khách lựa chọn. Trong đó có một loại là mát-xa Yoni, hiểu nôm na rằng đó là hình thức mát-xa cả khu vực kín. Anh Long bày tỏ nguyện vọng là cả hai vợ chồng cùng thử hình thức mát-xa mới mẻ đó. Coi như nó là trò chơi thôi, không ai đánh giá ai hết. Lâu lắm rồi, hai người không có những phút giây thực sự dành cho nhau…
 
Anh Long mua hai vé mát-xa, mỗi vé được phục vụ trong vòng 20 phút. Nam vào một cửa, nữ vào một cửa nên hai vợ chồng bị tách đôi. Trước khi đến lối rẽ, chị Phượng cứ kéo áo chồng, đỏ mặt nhăn nhó: “Chắc em chỉ vào đó vài phút thôi chứ ngượng chết”. Anh Long cười vì biết ngoài chồng ra, chị Phượng chưa bao giờ nắm tay người đàn ông khác chứ đừng nói là đụng chạm thể xác. Anh đã cố tình để vợ thử cảm giác với một người đàn ông lạ sẽ như thế nào, biết đâu vợ lại trân trọng hơn ông chồng tóc hoa râm này thì sao? Nghĩ vậy nên dù vợ cứ níu chặt, anh cũng dứt áo mà đi, trong bụng chắc mẩm bà xã chỉ chịu được vài phút đầu là sẽ ra ngay.
 
Sau 20 phút mát-xa với cô gái Thái đầy đặn và chiều khách, anh Long ra phòng chờ nhưng ngóng mãi chả thấy vợ đâu. Anh ra sảnh thì thấy các cặp khác cùng tour đã ở đó hết, chỉ thiếu mỗi vợ anh. Đang lo lắng không biết có chuyện gì thì cậu dẫn đoàn thì thào với anh là chị Phượng đã dùng hết 1 vé, lại ra mua tiếp 2 vé nữa nên mới lâu như thế. Anh Long bần thần cả người, rồi tức giận, ngạc nhiên, không hiểu vợ mình ở trong đó làm gì với chàng người Thái trẻ trung, sung mãn ấy. Anh chỉ muốn xông ngay vào phòng mát-xa kéo vợ ra. Đúng lúc đó thì chị Phượng chạy lại, sắc mặt hồng nhuận, trông có vẻ rất chi là thỏa mãn. Khi nhìn thấy chồng, chị có vẻ hơi thẹn nên cúi mặt xuống mỉm cười. Giận vợ lắm nhưng do đã giao hẹn trước rằng không được hỏi han đánh giá gì nên anh cũng nuốt giận, cố tỏ ra bình thản. Tuy nhiên, suốt từ hôm đó, anh Long không khi nào thôi nghĩ về hành động của vợ. Anh tự hỏi: Phải chăng hình ảnh của mình trong mắt vợ đã trở nên quá… chán?
 
Kết thúc chuyến du lịch, anh Long tự nhiên sợ gần gũi vợ. Anh cứ có cảm giác như là cô ấy đã thuộc về người đàn ông thứ 2, dù họ chả biết đến tên nhau. Không dám tức giận nhưng anh tìm cách gợi chuyện để vợ nói về những việc diễn ra hôm đó. Theo như chị Phượng kể lại thì thoạt tiên chị đi tắm qua bằng hương liệu, quấn khăn tắm và vào phòng riêng có đốt tinh dầu. Ở trong, một chàng người Thái cao lớn, vạm vỡ đã đợi sẵn, anh ta thoa dầu lên khắp cơ thể và mát-xa rất nhẹ nhàng, giúp chị thư giãn đầu óc và cả các vùng cơ, xương khớp trên thân thể. Anh Long tò mò hỏi: “Thế có làm… chỗ đó không?”, thì vợ đỏ mặt gắt lên: “Thì cũng làm như anh thôi”… Thế là ông chồng đang ghen tuông thở dài tiu nghỉu “nói thế thì biết đường nào mà lần?”.
 
Rồi hôm nay, tình cờ khi uống cà phê sáng, anh Long mua đúng tờ báo có bài mô tả lại hình thức mát-xa Yoni dành cho nữ. Trong đó người ta mô tả quá trình trị liệu bằng xoa bóp này bao gồm cả giai đoạn cuối là người mát xa – nam giới – không dùng tay nữa mà dùng đến “của quý” để chiều khách hàng nữ.
 
Nhân tiện trong quán có máy tính, anh cũng lần theo để tìm hiểu về dịch vụ mát-xa nhưng lại hóa “gần” này. Hóa ra nhiều quý bà đã nghiện trò thư giãn này cũng như các ông chồng nghiện gội đầu thanh nữ hay tẩm quất có “điều hòa” vậy. Anh nhớ lại những buổi vợ trang điểm đẹp, bảo là đi gặp bạn, đi siêu thi, đi chơi đây đó ngày một nhiều hơn từ hôm ở Thái Lan về. Hay là…
 
Anh than, “thôi, thế là xong, gậy ông lại đập lưng ông mất rồi”.
 
            Minh Hải

Tin cùng chuyên mục

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

(PNTĐ) - Có một căn nhà - đó là ước mơ, kế hoạch mà rất nhiều cặp vợ chồng đã cùng nhau dốc sức để biến thành hiện thực. Hành trình ấy có rất nhiều áp lực, nhiều lo toan và đôi lúc phải từ bỏ cả những niềm đam mê khác; nhưng bên cạnh đó cũng là sự háo hức, niềm vui khi, gia đình nhỏ có một nơi bình yên để trở về.
Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

(PNTĐ) - Thời gian qua, công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, đặc biệt đối với tội phạm về bạo lực, xâm hại trẻ em là một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, tội phạm xâm hại trẻ em vẫn còn là một vấn nạn gây nhức nhối. Thực trạng này đòi hỏi các nhà chức trách phải phối hợp chặt chẽ với gia đình, nhà trường để có những biện pháp bảo vệ trẻ em hiệu quả hơn.
Người cha không cùng giọt máu

Người cha không cùng giọt máu

(PNTĐ) - Chị lấy chồng năm 22 tuổi rồi làm mẹ của hai cô con gái. Hôn nhân của chị có thể nói là êm đềm, chị được chồng yêu chiều và tự do làm những gì mình thích. Nhìn hai đứa con ngày một lớn, chị thấy càng trân trọng hạnh phúc mình đang có.
Cây hạnh phúc nở hoa

Cây hạnh phúc nở hoa

(PNTĐ) - “Em nấu cơm xong chưa, tối nay anh có hẹn, nhà ăn sớm để anh đi sớm”. Thắng, chồng cô vừa dứt lời thì Thảo bỗng thấy bao nhiêu ấm ức bùng lên.