Tổng kết và trao giải cuộc thi viết về “Các vấn đề gia đình thời nay” lần thứ V-2015

Chia sẻ

PNTĐ-Sau 7 tháng phát động cuộc thi viết “Các vấn đề gia đình thời nay” lần thứ V-2015, Ban tổ chức đã nhận được hàng ngàn tác phẩm gửi đến tham dự từ khắp mọi miền đất nước.

 
Trải qua 5 năm, cuộc thi viết “Các vấn đề gia đình thời nay” đã tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng bạn đọc. Điều đó được thể hiện qua số lượng tác giả mới tham gia ngày một đông hơn, đồng thời những cây bút quen thuộc của cuộc thi trong nhiều năm qua vẫn “thủy chung” tiếp tục đồng hành. Những vấn đề mà các tác giả gửi đến dự thi năm nay có sự tìm tòi, phát hiện mới, bên cạnh những vấn đề quen thuộc của đời sống gia đình. Có những tác giả gửi trên 10 tác phẩm dự thi, có tác giả trình bày bài dự thi rất ấn tượng.
 
Tổng kết và trao giải cuộc thi viết về “Các vấn đề gia đình thời nay” lần thứ V-2015 - ảnh 1
 
Qua vòng chấm sơ khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 51 tác phẩm vào vòng chung khảo. Ban giám khảo chung khảo đã chấm và lựa chọn được những tác phẩm xứng đáng để trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và các giải Chuyên đề khác. Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Các vấn đề gia đình thời nay” lần thứ V-2015 sẽ được tổ chức vào 8h30 ngày thứ Năm 22/10/2015, tại trụ sở Báo Phụ nữ Thủ đô – số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
Trân trọng kính mời bạn đọc và các tác giả dự thi tham dự.
 
Báo PNTĐ

Tin cùng chuyên mục

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

(PNTĐ) - Có một căn nhà - đó là ước mơ, kế hoạch mà rất nhiều cặp vợ chồng đã cùng nhau dốc sức để biến thành hiện thực. Hành trình ấy có rất nhiều áp lực, nhiều lo toan và đôi lúc phải từ bỏ cả những niềm đam mê khác; nhưng bên cạnh đó cũng là sự háo hức, niềm vui khi, gia đình nhỏ có một nơi bình yên để trở về.
Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

(PNTĐ) - Thời gian qua, công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, đặc biệt đối với tội phạm về bạo lực, xâm hại trẻ em là một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, tội phạm xâm hại trẻ em vẫn còn là một vấn nạn gây nhức nhối. Thực trạng này đòi hỏi các nhà chức trách phải phối hợp chặt chẽ với gia đình, nhà trường để có những biện pháp bảo vệ trẻ em hiệu quả hơn.
Người cha không cùng giọt máu

Người cha không cùng giọt máu

(PNTĐ) - Chị lấy chồng năm 22 tuổi rồi làm mẹ của hai cô con gái. Hôn nhân của chị có thể nói là êm đềm, chị được chồng yêu chiều và tự do làm những gì mình thích. Nhìn hai đứa con ngày một lớn, chị thấy càng trân trọng hạnh phúc mình đang có.
Cây hạnh phúc nở hoa

Cây hạnh phúc nở hoa

(PNTĐ) - “Em nấu cơm xong chưa, tối nay anh có hẹn, nhà ăn sớm để anh đi sớm”. Thắng, chồng cô vừa dứt lời thì Thảo bỗng thấy bao nhiêu ấm ức bùng lên.