Campus K tổ chức sự kiện “WOMEN IN LOVE” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chia sẻ

PNTĐ-Ngày 7/3, Campus K Hà Nội đã phối hợp tổ chức sự kiện “WOMEN IN LOVE” nhằm mang đến một món quà ý nghĩa dành tặng cho quý khách hàng, đối tác và toàn thể phụ nữ nhân ngày 8/3.

 
Ngày 7/3, Campus K Hà Nội đã phối hợp tổ chức sự kiện “WOMEN IN LOVE” nhằm mang đến một món quà ý nghĩa dành tặng cho quý khách hàng, đối tác và toàn thể phụ nữ nhân ngày 8/3 năm nay. Đây là một món quà tinh thần dành tặng bạn bè đồng nghiệp, đối tác nữ của Campus K nói riêng và chị em phụ nữ nói chung.
 
Tại buổi lễ, Ông Ted Kim – CEO của Campus K đã chia sẻ: “Tôi vô cùng khâm phục sự vượt khó và hết lòng vì gia đình và xã hội của phụ nữ, cùng những đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và gia đình nói riêng. Họ rất đáng được tôn vinh.”
 
 
Campus K tổ chức sự kiện “WOMEN IN LOVE” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - ảnh 1
Lãnh đạo Campus K phát biểu, chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3

Chương trình ‘Women in Love” có sự góp mặt của chuyên gia tâm lý hàng đầu Việt Nam - Dr. Tuấn Lê với biệt danh “Love Coach” cùng Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương, nữ doanh nhân thành đạt, chủ tịch Happy Women Global; Bà Vũ Thị Mai, Tổng giám đốc Công ty Đồ gỗ Hướng Mai.
 
Tại buổi lễ, bà Vũ Thị Mai chúc những người phụ nữ hạnh phúc trong ngày 8/3, đồng thời chia sẻ chị em phụ nữ muốn thành công cần yêu hết mình, dám sống với đam mê và nhiệt huyết. 
 
Cùng nằm trong chuỗi sự kiện là chương trình diễn thời trang vô cùng ấn tượng của các Bộ sưu tập mới nhất đến từ các thương hiệu Lobbster, Happy Clothings và Áo dài dạ tiệc Hương Queen. 
 
PV

Tin cùng chuyên mục

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

(PNTĐ) - Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".