Tâm giao

Chia sẻ
 
V-20 (nam): Sinh năm 1959, cao 1m65, nặng 53kg, trú tại Q.Hai Bà Trưng, nghề nghiệp buôn bán tại nhà, độc thân (đã ly hôn không có con). Tìm bạn nữ chân thành, cùng sở thích để tiến đến hôn nhân
 
HA-04 (nữ): Sinh năm 1957, trú tại Q.Đống Đa, là giáo viên nghỉ hưu, con trai đã có gia đình riêng. Muốn tìm bạn nam cùng hoàn cảnh để chia sẻ cuộc sống, tiến tới hôn nhân.
 
TG-103 (nam): Sinh năm 1958, cao 1m72, nặng 60kg, trú tại Q.Đống Đa, đã nghỉ hưu, con đã trưởng thành, thích du lịch, âm nhạc, muốn tìm bạn cùng sở thích để tiến tới hôn nhân.

Tin cùng chuyên mục

Tha thứ nhưng không... buông bỏ

Tha thứ nhưng không... buông bỏ

(PNTĐ) - Trong lá đơn ly hôn đơn phương gửi ra tòa, anh nêu lý do hôn nhân đổ vỡ là do “vợ dù tha thứ nhưng không buông bỏ lỗi lẫm của chồng, khiến cuộc sống hôn nhân không còn ý nghĩa”.
Đứt gánh hôn nhân vì mẹ... hoàn hảo

Đứt gánh hôn nhân vì mẹ... hoàn hảo

(PNTĐ) - Cuộc hôn nhân của con gái chị đang đứng bên bờ vực thẳm dù chị đã cố gắng hết sức để níu kéo, hàn gắn cho con. Lời con rể nói khi đặt bút ký vào đơn ly hôn khiến chị day dứt mãi “giá như vợ con không sống dưới cái vỏ hoàn hảo của mẹ thì có lẽ hôn nhân của chúng con đã không nửa đường đứt gánh”…