75.000 khẩu trang miễn phí được phát cho người dân Thủ đô

Chia sẻ

Sáng 2/2, tại khu vực cổng Ga Hà Nội và Phủ Tây Hồ, đoàn thanh niên Công an thành phố Hà Nội, báo An ninh Thủ đô và Nhóm thiện nguyện Hoa Cúc Xanh đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Tại các địa điểm này có 75.000 chiếc khẩu trang miễn phí được cung cấp cho người dân. Đây là loại khẩu trang y tế 4 lớp, đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng.

Theo đó, mỗi người dân sẽ được nhận một túi gồm 3 chiếc khẩu trang. Mỗi người chỉ được nhận 1 lần để  tránh tình trạng tích trữ. Người dân đến nhận khẩu trang được khuyến cáo rửa tay bằng nước sát trùng. Các em nhỏ được hướng dẫn sử dụng khẩu trang sao cho đúng cách như chỉ được dùng một lần, khi đeo phải đảm bảo che kín cả miệng lẫn mũi, khi tháo khẩu trang chỉ được cầm vào vào dây đeo qua tai và rửa tay sau khi tháo bỏ.

 Mỗi người dân sẽ được tặng một túi gồm 3 chiếc khẩu trang, mỗi người chỉ được nhận một lần để tránh tình trạng tích trữ.Mỗi người dân sẽ được tặng một túi gồm 3 chiếc khẩu trang, mỗi người chỉ được nhận một lần để tránh tình trạng tích trữ. (Ảnh: CATPHN)

Tại các điểm phát khẩu trang miễn phí, để đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự có CSCĐ, CSGT Công an thành phố Hà Nội hướng dẫn người dân vào nơi nhận hàng và phân luồng giao thông. Công an Hà Nội cũng cầm loa phát đi thông báo về chương trình để người dân nắm được thông tin.

Tin cùng chuyên mục

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Vừa qua, các đơn vị thuộc Công an huyện Đông Anh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thuộc BCĐ 197 các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức lễ ra quân đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng trên địa bàn huyện trong đợt cao điểm bảo vệ Sea Games 31 tại trụ sở Công an huyện.
Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Sáng ngày 9/5/2022, Trung tướng Nguyễn Hải Trung- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã chủ trì Hội nghị trực tuyến và trực tiếp quán triệt Nghị quyết số 09 ngày 03/3/2022 của Đảng uỷ Công an Thành phố về xây dựng đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy các cấp đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

Sáng 8/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phối hợp với Bưu điện Việt Nam tổ chức “Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình”. Lễ ra quân được tổ chức từ cấp Trung ương đến cấp tỉnh, huyện trên phạm vi cả nước.