Tập đoàn Uniqlo sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội trong tháng 3/2020

Chia sẻ

Chiều 20/02, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội tiếp đoàn đại biểu từ Tập đoàn Uniqlo Nhật Bản và Mitsubishi Việt Nam.

Tập đoàn Uniqlo sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội trong tháng 3/2020 - ảnh 1
Cảm ơn sự tiếp đón trọng thị từ đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung, Ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo cho biết: Ngay trong tháng 3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động, mở đầu cho chiến lược phát triển tại Thủ đô của Tập đoàn thời trang rất được yêu thích này. Trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19, phía Uniqlo khẳng định sẽ tạo môi trường mua sắm tuyệt đối an toàn, bằng cách phát khẩu trang cũng như dung dịch sát khuẩn cho khách hàng. Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo mong muốn UBND Thành phố sẽ giúp đỡ, tạo điều kiện cho không chỉ Uniqlo hoạt động tại Việt Nam mà còn là nhiều tập đoàn khác, tạo dựng một môi trường thương mại, mua sắm hiện đại, văn minh cho người dân.
 
Về phần mình, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung cảm ơn Ngài Phó Chủ tịch với những nội dung trao đổi hết sức cụ thể, đồng thời, chúc mừng Uniqlo sẽ chính thức có một cửa hàng tại Hà Nội trong thời gian tới. Nhấn mạnh đây là tin rất vui với người dân Thủ đô khi Uniqlo là thương hiệu được yêu thích trên thế giới, đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố hoàn toàn đồng tình với hướng phát triển của Tập đoàn tại Hà Nội trong tương lai, với mong muốn mở thêm nhiều cửa hàng nữa. Thành phố Hà Nội sẵn sàng ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Uniqlo, tin tưởng các sản phẩm này, cũng như nhiều thương hiệu khác tới từ Nhật Bản nói chung, sẽ đáp ứng tốt, thỏa mãn nhu cầu mua sắn của người dân và du khách nước ngoài.

                                                                                Lê Hải/ Cổng thông tin điện tử Hà nội

Theo https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2834558/tap-oan-uniqlo-se-mo-cua-hang-au-tien-tai-ha-noi-trong-thang-32020.html

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

(PNTĐ) - Sáng nay 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban), chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số. Phiên họp kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.