Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Chia sẻ

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chính thức công bố khởi động để tìm kiếm nhân tố xứng đáng cho chiếc vương miện năm 2020.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký của thí sinh và bắt đầu bước vào một hành trình mới: Khởi động cuộc thi năm 2020, đánh dấu sự khép lại một thập kỷ đầy dấu ấn và bước vào một thập kỷ mới với nhiều thử thách và hi vọng của cuộc thi sắc đẹp có lịch sử dài lâu và uy tín.

 Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga và Thúy AnTop 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga và Thúy An

Theo dự kiến, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cuộc thi lần thứ 16 nếu tính từ cuộc thi tiền thân lần đầu tổ chức năm 1988 sẽ đi vào chiều sâu trong cách thức tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng thay vì tiếp tục phát triển quy mô.

 Ba người đẹp đã cùng chụp bộ hình để truyền cảm hứng cho cuộc thi năm 2020Ba người đẹp đã cùng chụp bộ hình để truyền cảm hứng cho cuộc thi năm 2020

Hoa hậu Việt Nam tiếp tục là  cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho các thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 27. Thời gian dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8 với các vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết toàn quốc. Bên cạnh các đêm thi chung khảo, chung kết chính thức, các phần thi phụ khác như Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, Người đẹp tài năng… và quan trọng nhất là Người đẹp Nhân ái tiếp tục được tổ chức với nhiều nội dung phong phú và giải thưởng hấp dẫn.

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện, Makeup : Soll, Dương Hữu Nghĩa, Stylist : Long Vu NguyenBộ ảnh do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện, Makeup : Soll, Dương Hữu Nghĩa, Stylist : Long Vu Nguyen

Nhân dịp này , top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Phương Nga và Thuý An đã cùng thực hiện bộ hình để khởi động cuộc thi năm 2020. Sau gần 2 năm đương kim, các cô gái không những giữ được mà còn phát triển thành công hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ cả nước, làm tròn trách nhiệm của hoa hậu, á hậu.

 Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 là những người đẹp tài năng, nhân hậu trong mắt người hâm mộTop 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 là những người đẹp tài năng, nhân hậu trong mắt người hâm mộ

Các hoa hậu, á hậu đã ý thức rõ trọng trách của mình, tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng; tích cực tham gia và chủ động tổ chức, thực hiện các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Cả ba đã tham gia và đại diện xứng đáng cho các cô gái Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp có uy tín trên thế giới, trong đó Hoa hậu Trần Tiểu Vy lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2018.

N.P

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.
Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

(PNTĐ) - Với nhiều bệnh nhân ở Bệnh viện K Tân Triều hay các nhân viên ở Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã không còn xa lạ với hình ảnh một cô giáo, ca sĩ có khuôn mặt nhân hậu thường lui đến sẻ chia tấm lòng với những người có hoàn cảnh kém may mắn. Đó là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) – người đã được Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân trao tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2020.
Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

(PNTĐ) - Đại nhạc hội "Kpop Festival Open Air #2" được Sở VH&TT Hà Nội cấp phép tổ chức vào tối 23 và 24/12 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên 1 ngày trước khi sự kiện này diễn ra, dù sân khấu đã dựng xong xuôi nhưng Ban tổ chức bất ngờ xác nhận thông tin chương trình bị hủy, không thể diễn ra như dự kiến.