Hà Nội chuẩn bị dạy qua truyền hình cho học sinh từ khối lớp 4 đến lớp 11

Chia sẻ

Theo thông tin từ Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội ngày 17-3, dự kiến từ ngày 19-3, học sinh các lớp 4, 5, 6, 7, 8, 10 và 11 trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ được học tập qua truyền hình.

Theo thông tin từ Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội ngày 17-3, dự kiến từ ngày 19-3, học sinh các lớp 4, 5, 6, 7, 8, 10 và 11 trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ được học tập qua truyền hình. Các bài giảng được phát qua chương trình "Dạy qua truyền hình", phát sóng trên kênh HTV1, HTV2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Trước đó, từ ngày 9-3, học sinh lớp 9 và lớp 12 cũng đã được học tập qua sóng truyền hình, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Như vậy, học sinh từ lớp 4 đến lớp 12 trên địa bàn thành phố đều sẽ được tiếp cận với việc học tập qua truyền hình trong thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Hiện tại, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đang khẩn trương thực hiện việc xây dựng bài giảng, ghi hình để kịp thời phát sóng chương trình theo kế hoạch. Các bài giảng trên chương trình "Dạy qua truyền hình" là các bài học mới, tiếp nối với các bài học mà các em đã học trước khi nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Dưới đây là lịch phát sóng cụ thể:

Hà Nội chuẩn bị dạy qua truyền hình cho học sinh từ khối lớp 4 đến lớp 11 - ảnh 1

Hà Nội chuẩn bị dạy qua truyền hình cho học sinh từ khối lớp 4 đến lớp 11 - ảnh 2

Theo Thống Nhất/Hà Nội mới

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Giao-duc/961363/ha-noi-chuan-bi-day-qua-truyen-hinh-cho-hoc-sinh-tu-khoi-lop-4-den-lop-11

Tin cùng chuyên mục

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

(PNTĐ) - “Việc học thi là việc của con, việc của cha mẹ là hỗ trợ con làm tốt việc học của mình. Cha mẹ cần ý thức rõ vai trò hỗ trợ của mình mà không phải sống thay, quyết định thay cho con” – chuyên gia tâm lý Trần Thị Mạnh Linh cho biết.