20 sao Việt làm MV "Việt Nam sẽ chiến thắng" dịch Covid 19

Chia sẻ

Sau khi phát hành, trong vòng một thời gian rất ngắn, MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” do 20 nghệ sĩ nổi tiếng chung tay thực hiện đã nhận hơn 1 triệu lượt xem, hàng ngàn bình luận và được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ…

MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” lấy cảm hứng từ thông điệp “Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng” được ra mắt và nhận được sự quan và hưởng ứng tích cực từ khán giả trên khắp cả nước.

Các nghệ sĩ trẻ bày tỏ niềm tin Các nghệ sĩ trẻ bày tỏ niềm tin "Việt Nam sẽ chiến thắng"

Ở thời điểm nước ta đang bước vào giai đoạn căng thẳng của cuộc chiến chống dịch Covid-19, các nghệ sĩ trẻ mong muốn được nói lên tiếng nói cổ động người dân đoàn kết và giữ vững tinh thần lạc quan với niềm tin chúng ta sẽ sớm vượt qua giai đoạn chống dịch khó khăn. Trên hết là mục tiêu chung: 14 ngày sắp tới là giai đoạn căng thẳng nhất của cuộc chiến chống dịch, tuy nhiên, nếu nhất trí và cùng chung tay thì mọi chuyện sẽ kết thúc êm đẹp

Ngoài ra, ca khúc này còn thay lời hàng triệu người dân Việt Nam thể hiện tấm lòng yêu mến, biết ơn đội ngũ y bác sĩ đã nỗ lực hết mình vì cộng đồng vì sức khoẻ của người dân. Lời bài hát tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các chiến sĩ, các tình nguyện viên và các y, bác sĩ đang ở đầu trận tuyến chống dịch: “Dù nhiều gian lao thách thức vô hình, chúng ta không một mình. Cùng nhau giữ đất nước yên bình, chung vòng tay yêu thương”.

Sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đã gây chú ý với công chúngSự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đã gây chú ý với công chúng

         MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” được sáng tác và hòa âm bởi hai tên tuổi nổi tiếng là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Phúc Bồ, có sự tham gia thể hiện của dàn nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của làng giải trí như Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Trọng Hiếu, Hồ Quang Hiếu, Tạ Quang Thắng, Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân Idol,  Đức Phúc, Han Sara, Uni 5, Lip B…Trong MV, các nghệ sĩ đã đồng loạt mặc áo đỏ, tượng trưng cho màu cờ sắc áo của dân tộc.

 MV "Việt Nam sẽ chiến thắng" 

         MV “Chúng ta sẽ chiến thắng” sử dụng hình ảnh, video về quá trình phòng chống Covid-19 được chia sẻ trên truyền thông, mạng xã hội. Lời bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, yêu thương với những hình ảnh y bác sĩ tận tụy chăm sóc cho người bệnh, những giọt mồ hôi, nước mắt đã rơi, những khoảng lặng khi thiên thần áo trắng phải tâm sự với người thân qua màn hình điện thoại khi đang trong cuộc chiến mang đến sự bình yên cho cộng đồng. Những chia sẻ xúc động từ các y, bác sĩ đã chạm đến trái tim của hàng triệu người Việt Nam: “Cái này là nhiệm vụ của mình mà, mình không đi thì ai đi”.

          Các nghệ sĩ hy vọng, MV này sẽ lan toả nguồn năng lượng tích cực đến mỗi người Việt Nam trong cuộc chiến với “giặc Covid”.

M.V

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.
Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

(PNTĐ) - Với nhiều bệnh nhân ở Bệnh viện K Tân Triều hay các nhân viên ở Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã không còn xa lạ với hình ảnh một cô giáo, ca sĩ có khuôn mặt nhân hậu thường lui đến sẻ chia tấm lòng với những người có hoàn cảnh kém may mắn. Đó là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) – người đã được Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân trao tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2020.
Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

(PNTĐ) - Đại nhạc hội "Kpop Festival Open Air #2" được Sở VH&TT Hà Nội cấp phép tổ chức vào tối 23 và 24/12 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên 1 ngày trước khi sự kiện này diễn ra, dù sân khấu đã dựng xong xuôi nhưng Ban tổ chức bất ngờ xác nhận thông tin chương trình bị hủy, không thể diễn ra như dự kiến.