Hành trình giải cứu cây ước nguyện của các động vật siêu đáng yêu

Chia sẻ

Bộ phim hoạt hình "Giải cứu cây ước nguyện" mở ra một thế giới động vật siêu đáng yêu và vui nhộn, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 12-6.

Bộ phim hoạt hình Bộ phim hoạt hình "Giải cứu cây ước nguyện" khởi chiếu ngày 12/6.

"Giải cứu cây ước nguyện" đưa khán giả nhí tham gia cuộc hành trình của Kerry - cô chồn túi đuôi chuông đáng yêu, vô cùng nghịch ngợm. Kerry sống tại thành phố Thiên đường muông thú - nơi có cây ước nguyện bảo vệ. Nhưng trong lễ ước nguyện, Kerry đã phạm phải quy tắc cấm kỵ khi hái bông hoa cuối cùng của cây ước nguyện. Điều này khiến cho thành phố phủ đầy tuyết trắng, mọi thứ đóng băng, sự sống của muôn loài bị đe dọa, còn cây ước nguyện thì chết dần.

Cách duy nhất để hồi sinh cây thần là đi tìm cây ước nguyện đại thụ ở vùng hoang dã. Để sửa chữa sai lầm, Kerry và chị gái Petra đã dũng cảm nắm tay nhau bước vào hành trình đầy thách thức để giải cứu cây ước nguyện, giải cứu thành phố.

Phim do Ricard Cussó đạo diễn, với thông điệp ý nghĩa: Điều ước tốt đẹp nhất là điều ước dành cho người khác!

Với đồ họa đáng yêu, sinh động, bộ phim giống như một cuốn bách khoa toàn thư về các loài động vật của nước Australia dành cho các em nhỏ. Tại đây, các em được gặp gỡ, tìm hiểu về những con vật đặc trưng của quốc gia này như chồn túi, gấu koala, gấu nhảy... với những nét khắc họa ngộ nghĩnh, tinh nghịch. Đây sẽ là một món quà giải trí vui vẻ, ý nghĩa cho các em nhỏ vào mùa hè này.

 THỤY DU/HNM

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Giai-tri/968905/hanh-trinh-giai-cuu-cay-uoc-nguyen-cua-cac-dong-vat-sieu-dang-yeu

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.