Hội LHPN quận Hoàng Mai trao tặng quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chia sẻ

Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, trong các ngày 12 và 19/6/2020, Hội LHPN quận Hoàng Mai đã phối hợp với Hội Phụ nữ Công an Quận tổ chức đoàn thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Các gia đình được nhận quà hết sức cảm động và trân trọng tình cảm của các cấp Hội Phụ nữ Quận và nhà hảo tâmCác gia đình được nhận quà hết sức cảm động và trân trọng tình cảm của các cấp Hội Phụ nữ Quận và nhà hảo tâm.

Tham dự đoàn có đồng chí Trần Thu Hiền – Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận, đồng chí Lê Thị Thu Hiền – Đội trưởng xây dựng phong trào, Chủ tịch Hội phụ nữ Công an Quận, các đồng chí Chủ tịch Hội LHPN phường, cán bộ chiến sĩ Công an Quận cùng nhà hảo tâm đã trao tặng 5 suất quà mỗi suất 5 triệu đồng và 10 kg gạo tới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận. Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm, chia sẻ với những khó khăn đồng thời động viên các hộ gia đình vươn lên trong cuộc sống. Các gia đình được nhận quà hết sức cảm động và trân trọng tình cảm của các cấp Hội Phụ nữ Quận và nhà hảo tâm.

Phát huy hiệu quả công tác nhân đạo từ thiện, trong thời gian tới, Hội LHPN Quận tiếp tục tăng cường công tác phối hợp nhằm thu hút sự tài trợ giúp đỡ về tinh thần, vật chất của các nhà hảo tâm trong và ngoài Quận tạo ra nguồn lực cho các hoạt động nhân đạo, từ thiện, giúp đỡ nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn, nhân lên những giá trị yêu thương trong cuộc sống.

HOÀNG ANH

Tin cùng chuyên mục

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

(PNTĐ) - Chiều 26/4/2024, LHPN quận Tây Hồ cùng chính quyền, đoàn thể phường Phú Thượng đã có mặt tại nhà hội viên phụ nữ Lê Thị Doan (trú tại số 14, ngõ 209/20/43 đường An Dương Vương,phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội), để chia vui cùng gia đình chị. Dưới nền nhiệt gần 40 độ C, gương mặt ai cũng lấm chấm mồ hôi vì nắng nóng, nhưng mọi người đều hân hoan, thấy "mát lòng" vì từ nay chị Doan đã có ngôi nhà khang trang, kiên cố; không còn nỗi lo hứng mưa ngày dột, chống cột ngày giông gió như trước đây.
Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình công tác năm 2024, trong 3 ngày 16, 17, 22/4/2024, Ban Thường vụ Hội LHPN quận Thanh Xuân phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội quận đã tiến hành kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024 tại 06/11 phường: Khương Mai, Kim Giang, Phương Liệt, Thượng Đình, Hạ Đình và Khương Đình.
Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Ngày 5/5/2024 ( tức Chủ Nhật), Hội LHPN các quận, huyện, thị xã và đơn vị trực thuộc tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn TP hưởng ứng tham gia hoạt động đồng diễn dân vũ đồng loạt trên nền nhạc ca khúc "Qua miền Tây Bắc - Chiến thắng Điện Biên - Inh lả ơi". Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.