Sáng 29/6, thêm 5 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh

Chia sẻ

Đây là 5 bệnh nhân mắc Covid-19 đang điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Như vậy, tính tới 11h ngày 29/6, cả nước đã có 335/ 355 ca mắc Covid-19 trên cả nước được công bố khỏi bệnh.

Bác sĩ BV Nhiệt đới TƯ chúc mừng 5 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh vào sáng 29/6.Bác sĩ BV Nhiệt đới TƯ chúc mừng 5 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh vào sáng 29/6. (Ảnh: BVCC)

Thông tin cụ thể các bệnh nhân nói trên gồm:

BN 344 (nam, 52 tuổi), trú tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Bệnh nhân vào viện ngày 19/6/2020. Trong quá trình điều trị đã có 3 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc được, không ho, không khó thở, tim nhịp đều, phổi không rale, dấu hiệu sinh tồn ổn định.

BN 346 (nam, 6 tuổi) ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Bệnh nhân vào viện ngày 19/6/2020, có 2 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại bệnh nhân tỉnh,không ho, không khó thở, dấu hiệu sinh tồn ổn định, nhịp thở đều, không co kéo cơ hô hấp phụ, phổi thông khí đều, không rale, bụng mềm, không chướng.

BN 348 (nam, 39 tuổi) ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Bệnh nhân vào viện ngày 19/6/2020; đã có 3 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong quá trình điều trị. Hiện tại bệnh nhân tỉnh, không ho, không khó thở, da niêm mạc hồng, dấu hiệu sinh tồn ổn định.

BN 351 (nữ, 46 tuổi) trú tại Như Xuân, Thanh Hóa. Bệnh nhân vào viện ngày 24/6/2020, có 2 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt, da niêm mạc bình thường, không ho, không khó thở, dấu hiệu sinh tồn ổn định.

BN352 (nữ, 30 tuổi) ở Cẩm Thủy, Thanh Hóa; vào viện ngày 24/6/2020; đã ó 3 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong quá trình điều trị. Hiện tại bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không ho, tim đều, phổi thông khí tốt, không rale, dấu hiệu sinh tồn ổn định.

Các bệnh nhân sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

Tính đến ngày 29/6/2020, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã điều trị cho 182 bệnh nhân Covid - 19 (trong đó có 18 bệnh nhân người nước ngoài) và 176 đã khỏi bệnh, hiện tại Bệnh viện còn điều trị 6 bệnh nhân Covid -19.

THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

(PNTĐ) - Theo ThS.BSNT Nguyễn Thị Hoa - Phòng rối loạn loạn thần và y học tự sát, Viện Sức khoẻ tâm thần (BV Bạch Mai) cho biết, hoang tưởng là tình trạng một người suy nghĩ, phán đoán sai lầm, ko phù hợp với thực tế, do bệnh lý tâm thần gây ra, không thể giải thích, đả thông được.
Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).
Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

(PNTĐ) - Liên quan đến sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi là con chị Trần Ngọc Diệp khi đến khám thai và sinh con tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tháng 3/2024, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu đơn vị thực hiện giải quyết sự cố y khoa nêu trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.