Đôn đốc kiểm tra, xử lý triệt để vi phạm trật tự xây dựng

Chia sẻ

Sở Xây dựng Hà Nội đã có văn bản 6352/SXD-TTr ngày 22/7/2020 đôn đốc kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự xây dựng trên địa bàn thành phố.

Đôn đốc kiểm tra, xử lý triệt để vi phạm trật tự xây dựng - ảnh 1 (Ảnh: Minh họa, Thùy Chi)

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố tại văn bản 5654/VP-ĐT ngày 8/7/2020 về việc kiểm tra, làm rõ thông tin báo chí phản ánh về vi phạm trật tự xây dựng, Sở Xây dựng Hà Nội đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã khẩn trương tổ chức kiểm tra, rà soát đối với các dự án trên địa bàn; thiết lập hồ sơ, kiên quyết xử lý dứt điểm đối với các vi phạm về trật tự xây dựng theo quy định.

Đối với các trường hợp vi phạm, UBND các quận, huyện, thị xã báo cáo UBND thành phố Hà Nội xem xét, chỉ đạo xử lý đối với các trường hợp vượt thẩm quyền.

Sở Xây dựng đề nghị UBND quận Nam Từ Liêm tiếp tục chỉ đạo, xử lý triệt để đối với các trường hợp vi phạm trật tự xây dựng trên tuyến đường Phạm Hùng.

Yêu cầu UBND quận Cầu Giấy đôn đốc, giám sát việc thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội đối với dự án tại số 27 Trần Duy Hưng theo thẩm quyền; báo cáo kết quả thực hiện về UBND Thành phố và gửi Sở Xây dựng để cùng phối hợp giải quyết.

THÙY CHI/thanglong.chinhphu.vn

Theo http://thanglong.chinhphu.vn/don-doc-kiem-tra-xu-ly-triet-de-vi-pham-trat-tu-xay-dung

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.