Sẽ xúc tiến quảng bá Du lịch Việt Nam hướng tới những đỉnh cao mới

Chia sẻ

Tại Khách Sạn Hà Nội Daewoo, Tổng cục Du lịch (TCDL) và Công ty TNHH Truyền thông JMA Toàn cầu (Jessica Minh Anh) vừa ký Thỏa Thuận Hợp Tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam, góp phần thu hút, kích cầu du lịch nội địa và chuẩn bị phục hồi thị trường khách quốc tế đến Việt Nam.

Theo đó, TCDL và Jessica Minh Anh phối hợp triển khai và sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam” nhằm quảng bá các điểm du lịch tiêu biểu, hấp dẫn của Việt Nam trên các kênh truyền thông của TCDL và JMA trong nước và quốc tế, cũng như tại các sự kiện do TCDL hoặc JMA tổ chức và tham dự.

Lễ ký kết hợp tác xúc tiến quảng bá Du lịch Việt Nam được diễn ra tại khách sạn Hanoi Deawoo chiều ngày 28/7Lễ ký kết hợp tác xúc tiến quảng bá Du lịch Việt Nam được diễn ra tại khách sạn Hanoi Deawoo chiều ngày 28/7 (Ảnh: Đ.H)

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu cho biết: Buổi ký kết sẽ mở ra chương mới cho quảng bá xúc tiến DLVN. Là sự kiện đánh dấu sự đổi mới, tín hiệu của sự chuyên nghiệp, đẳng cấp mới trong công tác xúc tiến quảng bá Du lịch Việt Nam hướng tới những đỉnh cao mới trong phát triển du lịch.

JMA là doanh nghiệp truyền thông toàn cầu có sức ảnh hưởng lớn trên CNN, BBC… nếu vẻ đẹp Việt Nam có sự lan tỏa, thăng hoa và ảnh hưởng của JMA sẽ tạo nên hiệu ứng và tác động vô cùng mạnh mẽ. Hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, Du lịch Việt Nam và những điểm đến đặc sắc Việt Nam sẽ lan tỏa, thăng hoa và được thế giới ngưỡng mộ.

12 tập chương trình quảng bá du lịch Việt Nam sẽ được phát sóng trên truyền hình, apps mobile, MXH và các kênh khác...12 tập chương trình quảng bá du lịch Việt Nam sẽ được phát sóng trên truyền hình, apps mobile, MXH và các kênh khác... (Ảnh: Đ.H)

Sự vào cuộc của các hãng truyền thông, đặc biệt là JMA cùng với TCDL là những bước đi vô cùng cụ thể và chuyên nghiệp để đưa du lịch Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp, hội nhập sâu và toàn diện.

12 tập phim trải nghiệm thực tế của JMA sẽ đưa những hình ảnh, trải nghiệm, giá trị đặc sắc của văn hóa Việt Nam ra với thế giới. Trong quá trình này, TCDL sẽ đồng hành, hỗ trợ, hợp tác để những thước phim, sự kiện của JMA thành công; đồng thời những hoạt động quảng bá của TCDL thông qua JMA sẽ phát huy được hiệu ứng tích cực.

“Tôi cảm thấy vô cùng tự hào về Việt Nam. Trong đại dịch Covid-19 vừa qua, Việt Nam đã kiểm soát tình hình tốt hơn nhiều cường quốc, với số lượng người lây nhiễm thuộc hàng thấp nhất toàn cầu. Việc đóng cửa biên giới là cần thiết, nhưng đã gây tổn thất cho sự ngưng tăng trưởng của nhiều ngành công nghiệp quốc gia, trong đó có du lịch. Mục tiêu của tôi là quảng bá đến bạn bè trong nước và thế giới một Việt Nam an toàn trong năm 2020 và hơn thế nữa”- Minh Anh bày tỏ.

Jessica Minh Anh cho biết, chương trình quảng bá của Minh Anh sẽ đưa khán giả trải nghiệm từ Bắc vào Nam. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng các vẻ đẹp hùng vĩ nên thơ của đất nước cũng như khám phá nét độc đáo trong văn hoá truyền thống của nhiều địa phương, Minh Anh muốn truyền tải thông điệp về phát triển bền vững như năng lượng tái tạo, công nghệ biogreen, cũng như các phương pháp tái chế và siêu tái chế để giảm thiểu tổn hại đến môi trường. Chương trình dẫn dắt người xem tìm hiểu các khía cạnh đa sắc trong nghệ thuật dân gian, ẩm thực, kiến trúc và thời trang, gắn liền với công cuộc bảo vệ môi trường.

Được biết, chương trình truyền hình thực tế của Jessica Minh Anh gồm 12 tập sẽ được sản xuất từ cuối tháng 9/2020 đến hết tháng 12/2020 và phát hành xuyên suốt 2020 - 2021 dự kiến mỗi tuần 01 tập với thời lượng từ 30-45 phút mỗi tập. Kênh phát sóng chủ yếu sẽ là truyền hình, streaming, mobile app, mạng xã hội và các kênh media khác cả trong nước và quốc tế… Chương trình của Jessica Minh Anh được đánh giá phù hợp với định hướng truyền thông và thị trường mà du lịch Việt Nam hướng đến trong giai đoạn hồi phục hậu Covid-19 đó là: truyền tải thông điệp “Việt Nam an toàn” với những nét đẹp về di sản, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam; và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam bền vững và cao cấp.

Đ.HOA

Tin cùng chuyên mục

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Vừa qua, các đơn vị thuộc Công an huyện Đông Anh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thuộc BCĐ 197 các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức lễ ra quân đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng trên địa bàn huyện trong đợt cao điểm bảo vệ Sea Games 31 tại trụ sở Công an huyện.
Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Sáng ngày 9/5/2022, Trung tướng Nguyễn Hải Trung- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã chủ trì Hội nghị trực tuyến và trực tiếp quán triệt Nghị quyết số 09 ngày 03/3/2022 của Đảng uỷ Công an Thành phố về xây dựng đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy các cấp đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

Sáng 8/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phối hợp với Bưu điện Việt Nam tổ chức “Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình”. Lễ ra quân được tổ chức từ cấp Trung ương đến cấp tỉnh, huyện trên phạm vi cả nước.