Mời tham dự lễ trao giải cuộc thi “Viết về cuốn sách yêu thích của em” lần thứ X – năm 2020

Chia sẻ

(PNTĐ) - Ban Tổ chức cuộc thi “Viết về cuốn sách yêu thích của em” lần thứ X – năm 2020 trân trọng kính mời Quý thầy cô và học sinh, Quý độc giả trên địa bàn Hà Nội và cả nước tham dự trực tiếp và theo dõi livestream trực tuyến trên web và fanpage của Hội LHPN Hà Nội buổi Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi vào: 8h30 sáng Chủ nhật, ngày 27/9/2020.

Lễ tổng kết cuộc thi Lễ tổng kết cuộc thi "Viết về cuốn sách yêu thích của em" lần thứ IX - năm 2019.

Địa điểm tổ chức tại: Hội trường tầng 1 - Hội LHPN Thành phố Hà Nội. Số 7 Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại lễ trao giải, có sự hiện diện của các nhà văn nổi tiếng như: Nhà văn Nguyễn Quang Thiều, nhà văn Lê Minh Khuê, nhà văn trẻ Di Li, cùng các nghệ sĩ và ca sĩ nổi tiếng được các em học sinh và giới trẻ yêu thích như: Diễn viên Quỳnh Nga, MC Quỳnh Chi, Hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh, giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh, Quán quân The Voice kid 2016 Trần Nhật Minh…

Đặc biệt, có danh hài Xuân Bắc trong vai trò người dẫn chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho buổi lễ không khí sôi nổi, ấn tượng. 

Danh hài Xuân Bắc dẫn chương trình năm 2019Danh hài Xuân Bắc dẫn chương trình năm 2019

Mời tham dự lễ trao giải cuộc thi “Viết về cuốn sách yêu thích của em” lần thứ X – năm 2020 - ảnh 3

Bà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội trao Giải nhất cho tác giả nhỏ tuổi Tạ Ngân An, học sinh lớp 5A1, Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, Đống Đa, Hà Nội.   

Liên tiếp 10 năm qua, cuộc thi “Viết về cuốn sách yêu thích của em” do Báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các em học sinh từ mọi miền Tổ quốc.

Năm 2020, với chủ đề “Một thập kỷ vì văn hóa đọc cho thiếu nhi”, sau hơn 5 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và gửi bài dự thi của hàng chục nghìn học sinh Hà Nội và các tỉnh thành phố trong cả nước.

Mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến thời gian và hình thức học tập của các em học sinh, song với niềm đam mê, yêu thích văn hóa đọc, các cây viết nhí đã gửi đến Ban Tổ chức những bài viết có chiều sâu tư duy, thể hiện tình cảm và sự thấu hiểu cũng như vốn ngôn ngữ phong phú, sự hiểu biết của tác giả.

Bà Lê Quỳnh Trang - Tổng biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô (người ngoài cùng bên trái) và nhà thơ Phan Thị Thanh Nhàn (người ngoài cùng bên phải) trao  Giải Tập thể cho các trường đạt thành tích cao trong cuộc thi.Bà Lê Quỳnh Trang - Tổng biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô (người ngoài cùng bên trái) và nhà thơ Phan Thị Thanh Nhàn (người ngoài cùng bên phải) trao Giải Tập thể cho các trường đạt thành tích cao trong cuộc thi.

MC Xuân Bắc giao lưu với các em học sinh trong chương trình.MC Xuân Bắc giao lưu với các em học sinh trong chương trình.

Đông đảo học sinh tham gia cuộc thi  Đông đảo học sinh tham gia cuộc thi "Viết về cuốn sách yêu thích của em" lần thứ IX năm 2019. 

Với mục tiêu nâng cao văn hóa đọc để bồi dưỡng nhân cách, tri thức cuộc sống, tinh thần nhân văn cho thế hệ trẻ, cuộc thi “Viết về cuốn sách yêu thích của em” lần thứ X do báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức mong muốn góp phần đưa các em đến với hoạt động vô cùng bổ ích là trau dồi văn hoá đọc. Đồng thời, muốn hướng sự quan tâm của mọi gia đình, cũng như toàn xã hội đối với việc đọc sách của trẻ em, một trong những con đường đưa trẻ em đến với tri thức nhân loại và hoàn thiện nhân cách.

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI

Tin cùng chuyên mục