EVN tập trung cao độ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 13 tại

Chia sẻ

Hiện nay nước vẫn tiếp tục đổ về các hồ thủy điện thuộc EVN tại khu vực miền Trung. Tuy nhiên, do đã dự báo từ trước nên các hồ thủy điện này đang làm tốt công tác cắt lũ về hạ du.

Khắc phục sự cố lưới điện do bão số 13 gây raKhắc phục sự cố lưới điện do bão số 13 gây ra

Đến thời điểm chiều ngày 16/11/2020, các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (VAMCO) đã nhanh chóng khắc phục tình hình. Có 2 đường dây lưới điện 500kV và 1 đường dây lưới điện 220kV đã được khôi phục hoàn toàn; chỉ còn 5 đường dây và 2 trạm biến áp 110kV sẽ dự kiến khôi phục hoàn toàn trong ngày 16/11.

Tại thời điểm ngày 15/11 ngay sau bão, các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế có đến khoảng 67% phụ tải bị mất điện do ảnh hưởng của bão, tuy nhiên với sự tập trung cao ứng trực, xử lý sự cố thì dự kiến trong ngày 16/11 toàn bộ những khu vực có thể tiếp cận được sẽ được khôi phục cấp điện trở lại.

Tại các tỉnh Quang Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi đã cơ bản khôi phục cấp điện ngay trong ngày 15/11 trừ một số địa điểm bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Điện lực chưa thể tiếp cận được.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Lưu ý khi du lịch bằng ô tô tự lái

Lưu ý khi du lịch bằng ô tô tự lái

(PNTĐ) - Dịp nghỉ lễ Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, nhiều gia đình chọn đi du lịch bằng xe ôtô tự lái. Để chuyến đi được an toàn, có mấy lưu ý sau: