Bị đánh vỡ xương cánh mũi, nạn nhân nghi ngờ 'do đỗ xe' trước hàng lẩu nướng ở Hà Nội

Chia sẻ

Liên quan đến tố cáo của anh Nguyễn Văn Duyên (SN 1985, quê Thọ Vinh, Kim Động, Hưng Yên) bị hành hung, Công an phường Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an quận Hoàn Kiếm để điều tra, giải quyết theo thẩm quyền.

The lời kể của anh Duyên, khoảng 17h ngày 12/11/2020, khi anh bế con gái (4 tuổi) ra chỗ đỗ xe ô tô (gần đối diện Nhà hàng lẩu nướng Kiên Chu, số 461 đường Hồng Hà, phường Phúc Tân) định lấy xe đi làm thì bất ngờ bị một nam thanh niên lao tới hành hung. Kịp để con gái vào trong ô tô nhưng anh Duyên bị đối tượng đấm liên tiếp vào mặt dẫn đến chấn thương và máu chảy đầm đìa.

Hiện trường nơi anh Duyên bị đánh chấn thương vùng mặt.Hiện trường nơi anh Duyên bị đánh chấn thương vùng mặt.Theo kết quả khám và chụp CT của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, anh Duyên bị vỡ xương cánh mũi hai bên, sưng nề phần mềm vùng mũi và trán; khe giữa mũi có dòng chảy mủ; mũi phải xung huyết điểm mạch đọng nhiều máu…

Ngoài việc chấn thương như trên thì anh Duyên còn bị sang chấn tâm lý, ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc làm ăn. Con gái anh Duyên cũng bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề khi phải chứng kiến người khác đánh đập dã man bố mình. 

Anh Duyên khẳng định bản thân không quen biết và không có mâu thuẫn gì với nam thanh niên đã gây thương tích cho mình. Sau này, anh tìm hiểu thì biết được đối tượng đánh mình làm việc tại nhà hàng lẩu nướng Kiên Chu.

Trao đổi với phóng viên, anh Duyên phán đoán, có thể đối tượng đánh nhầm người, hoặc do xe ô tô của anh đỗ tại đây nên đối tượng bực tức, thấy anh ra xe là xông vào đánh luôn. 

Trong đơn tố cáo, anh Duyên khẳng định mình xe của anh đỗ phía bên kia đường (đối diện quán lẩu nướng) nên không thể nói hoạt động kinh doanh của nhà hàng lẩu nướng bị ảnh hưởng. Vì vậy, ngoài việc yêu cầu làm rõ danh tính đối tượng đã hành hung mình, anh Kiên còn đề nghị phải làm rõ động cơ, mục đích của hành vi côn đồ này để gia đình anh yên tâm sinh sống.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ. 

Theo Pháp luật Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.