Đón "Xuân yêu thương" cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chia sẻ

Những ngày qua, nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trung tâm Casa Herbalife Nutritiontại gồm: Mái Ấm Bà Chiểu (Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP.HCM), nhà nuôi trẻ Hướng Dương, Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm đã có một chương trình "Xuân yêu thương" ấm áp, tràn ngập niềm vui, tiếng cười.

Chương trình Xuân Yêu Thương được tổ chức tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm ngày 18/03/2021.Chương trình Xuân Yêu Thương được tổ chức tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm ngày 18/03/2021.

Đây là một chương trình, hoạt động xã hội thiện nguyện thường xuyên do tập đoàn Herbalife Nutrition, Herbalife Việt Nam tổ chức.

Chương trình Xuân Yêu Thương được tổ chức tại Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương ngày 12/03/2021.Chương trình Xuân Yêu Thương được tổ chức tại Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương ngày 12/03/2021.

Theo đó, chương trình Casa Herbalife Nutrition thuộc Quỹ HNF được triển khai tại Việt Nam tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm vào năm 2013 và được mở rộng đến Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương năm 2014, Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP. HCM (WOCA) và Trường THCS Xã Đàn năm 2018 nhằm giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày.

Chương trình Xuân Yêu Thương được tổ chức tại Mái Ấm Bà Chiểu, Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP.HCM ngày 14/03/2021.Chương trình Xuân Yêu Thương được tổ chức tại Mái Ấm Bà Chiểu, Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP.HCM ngày 14/03/2021.

Bên cạnh việc hỗ trợ tài chính hàng năm cho chương trình Casa Herbalife Nutrition, Xuân Yêu Thương là một trong nhiều hoạt động mà các Thành viên Độc lập và Nhân viên Herbalife Việt Nam thường xuyên tổ chức cho hơn 800 cháu thiếu nhi tại các trung tâm này. Trong chương trình này, Thành viên và Nhân viên Công ty đến thăm, trò chuyện và tặng quà Tết cho các em.

THẢO HƯƠNG

 

Tin cùng chuyên mục

VINCOM BLACK FRIDAY 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

VINCOM BLACK FRIDAY 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

(PNTĐ) - Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 TTTM trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng - thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth”

VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth”

(PNTĐ) - Trong bối cảnh đầu tư cá nhân bùng nổ, sự khác biệt lớn nhất không còn nằm ở sản phẩm, mà ở trải nghiệm và mức độ cá nhân hoá. Thay vì chú trọng tìm kiếm kênh đầu tư sinh lợi hấp dẫn, hiện nay, góc nhìn của nhà đầu tư chuyển thành “đâu là giải pháp phù hợp với gu đầu tư của tôi?”. Với mong muốn giúp khách hàng đầu tư thông thái - tinh gọn - đúng “gu” hơn, VietinBank ra mắt nền tảng đầu tư V-Wealth ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, mang đến trải nghiệm đầu tư và quản lý tài sản toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth.”
Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

(PNTĐ) - Amway Việt Nam Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ) với tổng mức chi phí đầu tư và vận hànhtrong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m². Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá.