Người phụ nữ xưng là công an bị xử lý vì hành vi chống người thi hành công vụ

Chia sẻ

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng L.N.A (SN 1991 ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận, sau khi xảy ra vụ việc, công an phường đã bàn giao tang vật và đối tượng cho cơ quan công an quận tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Người phụ nữ chửi với, giật tóc, kéo mũ.. cảnh sát khi đang làm nhiệm vụNgười phụ nữ chửi với, giật tóc, kéo mũ.. cảnh sát khi đang làm nhiệm vụ (Ảnh: Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, ngày 30/4, trên mạng xã hội có đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm bị các chiến sĩ công an ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính, xử lý vi phạm theo đúng luật định.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của công an, người phụ nữ này lại ngồi trên xe giằng co, vừa liên tục la hét, chửi tục vừa chỉ thẳng vào mặt đồng chí công an nói giọng điệu đầy thách thức: "Biết tao là ai không?". Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn nói “là Công an phường Minh Khai đấy…”.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn có hành vi cắn, đánh lực lượng chức năng. Khi bị các đồng chí công an sử dụng biện pháp để áp chế, đưa về phường giải quyết thì chị ta lại liên tục xin tha: "Cháu xin lỗi ạ".

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tuyen nhiên, qua xác minh ban đầu, người phụ nữ này không phải là Công an phường Minh Khai mà đang ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

 AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.