Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

Chia sẻ

(PNTĐ) - Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam (EVN) quyết định ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 với số tiền là 400 tỷ đồng (trong đó đã bao gồm cả 30 tỷ đồng mà EVN đã trao tặng tại Bộ Y tế vào ngày 28/5/2021).

EVNEVN sẽ trao số tiền ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 vào tối 5/6/2021.

Theo kế hoạch dự kiến, số tiền ủng hộ 400 tỷ đồng của EVN cho Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 sẽ được trao tặng tại sự kiện Lễ ra mắt Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid -19 diễn ra vào tối ngày 5/6/2021 tại Hà Nội dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các ban, bộ, ngành.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền mà EVN và các đơn vị thành viên đã đóng góp, ủng hộ cho các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng nặng nề cũng như hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch của ngành Y tế đối với riêng đợt dịch Covid-19 từ cuối tháng 4 trở lại đây là hơn 408 tỷ đồng.

Hiện nay, EVN và các đơn vị vẫn đang cố gắng nỗ lực, phấn đấu tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ kép: vừa thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. 

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.
Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.