Cứu 3 người mắc kẹt trong vụ cháy lúc rạng sáng

Chia sẻ

Khoảng 5h ngày 21/7, một vụ cháy lớn xảy ra tại nhà ở kết hợp cho thuê có địa chỉ số 17 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội). Chỉ trong thời gian ngắn, đám cháy bùng phát lớn, bao trùm toàn bộ tòa nhà, đe dọa sự an toàn tính mạng của người dân.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở tổ chức tìm kiếm cứu nạn, khống chế đám cháy. Tại hiện trường, tổ công tác xác định có người mắc kẹt có thể gặp nguy hiểm nên đã nhanh chóng bằng mọi hướng tiếp cận để cứu người.

Lực lượng chức năng giải cứu người thoát khỏi đám cháy.Lực lượng chức năng giải cứu người thoát khỏi đám cháy.

Khi tiếp cận tầng 2 và tầng 3 của tòa nhà, tổ cứu nạn phát hiện có 2 người, đã nhanh chóng hỗ trợ cứu nạn qua cửa sổ tại các tầng nói trên. Tiếp tục tìm kiếm trên tầng 4, tổ công tác phát hiện người phụ nữ đang mắc kẹt, nhanh chóng cho người này dùng mặt nạ phòng độc, đưa đến nơi an toàn.

Nhờ nỗ lực dập lửa, đám cháy được khống chế và dập tắt kịp thời. Thông tin ban đầu xác định, người bị mắc kẹt tại tầng 2 và 3 là bảo vệ tại tòa nhà; còn người phụ nữ mắc kẹt tại tầng 4 là nhân viên tòa nhà.

Qua khám nghiệm ban đầu xác định, cháy tại vị trí dàn lạnh điều hòa âm trần tầng 1, thuộc khu vực thuê của Công ty Giao hàng tiết kiệm. Trong quá trình cháy, các vảy nhựa bén lửa rơi xuống khu vực bàn làm việc gây cháy lan khu vực xung quanh.

Công an quận Thanh Xuân đang phối hợp điều tra, lập hồ sơ vụ việc theo quy định.

(Theo hanoimoi.vn)

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.