Đóng cửa tạm thời chợ Hà Đông để phòng, chống dịch Covid-19

Chia sẻ

Tối 23-8, Ban Quản lý chợ Hà Đông đã thông báo đến các tiểu thương về tạm thời đóng cửa 3 ngày (từ ngày 24 đến 26-8) theo chỉ đạo của UBND quận Hà Đông, UBND phường Nguyễn Trãi vì có ca F0 từng đến mua hàng ở chợ.

Ban Quản lý chợ Hà Đông yêu cầu các hộ kinh doanh tại khu B chợ thu dọn, che đậy kín hàng hóa và ra khỏi chợ trước 18h30 ngày 23-8-2021 để Trung tâm Y tế quận Hà Đông làm công tác khử khuẩn.

Trung tâm Y tế quận Hà Đông phun khử khuẩn Khu B chợ Hà Đông.Trung tâm Y tế quận Hà Đông phun khử khuẩn Khu B chợ Hà Đông.

Để bảo đảm phòng, chống dịch bệnh và an ninh trật tự tại chợ, từ ngày 24 đến 26/8, các hộ kinh doanh không ra chợ bán hàng đến khi có thông báo mới.

Ngày 23/8, địa bàn quận Hà Đông có ca bệnh F0 là T.T.N, nữ, sinh năm 1966, cư trú tại tổ dân phố 2, phường Quang Trung. Qua khai thác lịch trình, F0 có đi mua hàng tại chợ Hà Đông.

Những ngày tới, UBND phường Nguyễn Trãi phối hợp với Trung tâm Y tế quận và Ban Quản lý chợ Hà Đông sẽ lấy mẫu xét nghiệm đối với các tiểu thương kinh doanh tại chợ Hà Đông. Chợ sẽ tạm dừng hoạt động cho đến khi có kết quả xét nghiệm và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch.

UBND phường Nguyễn Trãi khuyến cáo người dân của phường có thể đến mua sắm lương thực, thực phẩm tại cửa hàng tiện ích Vinmart+ (148 Lê Lợi; 121-123 Tô Hiệu); siêu thị Đức Thành (37 Bà Triệu); siêu thị MM Mega Market Hà Đông (tại Melinh Plaza Hà Đông)...

(Theo baohanoimoi.vn)

Tin cùng chuyên mục

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.
Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.