Yên Bái: Mâu thuẫn qua mạng xã hội, một nữ sinh bị đánh hội đồng

Chia sẻ

Công an TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã nắm được thông tin một nữ sinh bị hành hung. Hiện đã triệu tập nhóm đối tượng này để điều tra xử lý.

Theo đó, Công an TP Yên Bái thông tin đã và đang vào cuộc điều tra vụ việc một nữ sinh bị bạn đánh hội đồng do mâu thuẫn trên mạng xã hội. Qua xác minh, công an TP. Yên Bái đã triệu tập các đối tượng thực hiện hành vi vi phạm để làm rõ.

Hiện trường vụ việcHiện trường vụ việc (Ảnh: cắt từ clip)

Theo đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng. Sự việc được cho là xảy ra tại Công viên Đồng Tâm, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Theo nội dung đoạn clip, một nữ sinh mặc áo trắng đang ngồi trên ghế thì bị một nhóm người khác cả nam và nữ đã mắng chửi, đe dọa, hành hung khiến cho nữ sinh bị chảy máu mặt. Mặc dù nữ sinh bị đánh đã van xin, nhưng nhóm người không ai ngăn cản.

Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn trên mạng xã hội, sau đó nhóm người kia đã tìm gặp nữ sinh này để hành hung.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Yên Bái đã lập hồ sơ để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.