Gia Lâm: 9 thanh niên tụ tập "bay lắc" ma tuý trong thời gian giãn cách xã hội

Chia sẻ

Công an huyện Gia Lâm, TP Hà Nội vừa phối hợp với bộ phận an ninh khu đô thị cao cấp trên địa bàn xã Đa Tốn bắt quả tang 9 thanh niên (6 nam, 3 nữ) đang "bay lắc" và sử dụng ma túy trong căn hộ tại đây.

Ngày 14/9, Công an huyện Gia Lâm cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng Đỗ Văn Sơn và Nguyễn Việt Thi (cùng SN 1998, trú ở tỉnh Hưng Yên) về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” và “Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy”. 

Nhóm thanh niên và tang vật vụ án.Nhóm thanh niên và tang vật vụ án.

Ngoài đối tượng Sơn và Thi, còn có 7 đối tượng khác bị bắt quả tang khi sử dụng ma túy đang được củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 2h20 ngày 12/9, Công an huyện Gia Lâm phối hợp với bộ phận an ninh của một khu đô thị cao cấp trên địa bàn xã Đa Tốn, phát hiện nghi vấn và tiến hành kiểm tra một căn hộ trên tầng 25.  

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định trong phòng có 9 người, gồm 6 nam, 3 nữ, đang bật đèn nhấp nháy và mở nhạc để "bay lắc".

Khai thác tại chỗ, cơ quan công an làm rõ số thanh niên này phần lớn đều trú ở xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Mục đích tụ tập của cả nhóm để sử dụng ma túy.

Căn hộ trên được xác định do Nguyễn Việt Thi thuê với giá 5 triệu đồng/tháng. Nam thanh niên này đã rủ nhóm đồng hương đến tụ tập. Đỗ Văn Sơn đã chuẩn bị ma túy mang đến căn hộ của Thi.

Ngoài một cô gái trẻ (SN 2003) là bạn gái của Sơn, cả nhóm thuê 2 nữ tiếp viên quán karaoke là N.B.L (SN 2005, ở Hải Phòng) và Đ.T.T.C (SN 2005, ở Bắc Giang) đến “bay lắc” cùng, với giá 300 nghìn đồng/người/giờ. Kết quả giám định, cả 9 đối tượng đều dương tính với chất ma túy.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.