Hội LHPN quận Bắc Từ Liêm: Thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé 6 tuổi nghi bị bạo hành

Chia sẻ

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) tử vong bất thường, ngay trong sáng ngày 17/9, Hội LHPN quận Bắc Từ Liêm và Hội LHPN phường Xuân Đỉnh đã đến Bệnh viện Nhi Trung ương để thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Theo đại diện lãnh đạo Hội LHPN quận Bắc Từ Liêm, ngay sau khi nhận được tin báo, Hội LHPN quận đã cùng Hội LHPN phường Xuân Đỉnh và lãnh đạo ban ngành, đoàn thể quận vào Bệnh viện Nhi Trung ương để thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Hiện trường vụ việcCăn nhà cháu bé ở - nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Lãnh đạo Hội LHPN phường Xuân Đỉnh cũng cho biết, ngay từ sáng nay, đại diện UBND quận, Hội LHPN quận, công an quận đã có mặt tại Bệnh viện Nhi Trung ương để theo dõi tình hình. Các đoàn thể hiện tại vẫn đang ở đây để theo dõi, nắm bắt thông tin. Tuy nhiên lượng chức năng vẫn đang làm công tác khám nghiệm tử thi và chưa có kết luận chính thức. Hội LHPN phường sẽ tiếp tục theo dõi, bán sát để kịp thời thông tin, báo cáo đến Hội LHPN quận và Hội LHPN Thành phố.

Cũng theo báo cáo nhanh của UBND quận Bắc Từ Liêm, khoảng 11h ngày 16/9, anh L.T.C, SN 1978, bố cháu L.H.A (SN 2015, học sinh lớp 1 trường Tiểu học Xuân Đỉnh) có đánh con. Đến khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu cho cháu A ăn và uống 1 viên paradol thì cháu bị nôn nhiều nên đã đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Bệnh viện xác định cháu A tử vong trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu đánh nên đã báo cơ quan công an.

Tối cùng ngày, trong giờ học online vào tối ngày 16/9, thấy cháu L.H.A (không vào học, cô giáo đã gọi điện cho mẹ cháu thì được tin cháu đã mất.

Bà Nguyễn Thị Hương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bắc Từ Liêm cho biết, Phòng đã nắm được thông tin và cùng các ngành chức năng thăm hỏi động viên gia đình. Theo bà Hương, thông tin ban đầu nói rằng bé gái tử vong đang trong trong thời gian học trực tuyến là không chính xác. "Lúc học trực tuyến con đã không vào học, khi vào học cô giáo cho biết, xác nhận con không tham gia...", bà Hương thông tin.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Do vụ việc nghi có dấu hiệu của bạo hành, cơ quan chức năng đã mời người thân trong gia đình lên làm việc để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé.

Báo Phụ nữ Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.