Từ ngày 21/9, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp và trực tuyến

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa thông báo tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo Chỉ thị 22/CT-UBND ngày 20/9/2021 của UBND Thành phố.

Theo đó: Kể từ ngày 21/9/2021, thực hiện Chỉ thị 22/CT-UBND của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội (số 258 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ và 16 Cao Bá Quát, Điện Biên, Ba Đình) tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp và trực tuyến để đảm bảo kịp thời giải quyết thủ tục hành chính cho các cá nhân và tổ chức theo quy định.

Sở GTVT Hà Nội từ ngày 21/9 tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp và trực tuyến

Đề nghị người dân:

- Thực hiện nghiêm 5K, khai báo y tế hàng ngày trên website www.tokhaiyte.vn hoặc ứng dụng Ncovi, Bluezone. Liên hệ ngay với chính quyền địa phương, cơ sở y tế khi xuất hiện triệu chứng sốt, ho, khó thở, mất vị giác...

- Trường hợp di chuyển vào Thành phố vì lý do công vụ, phòng chống dịch, phục vụ sản xuất phải thực hiện khai báo y tế và tuân thủ các biện pháp giám sát, cách ly y tế theo quy định của Thành phố.

- Tích cực tham gia công tác phòng chống dịch tại cơ sở, cùng với các lực lượng tuyến đầu quyết tâm mở rộng và giữ vững thế trận cơ sở, bảo vệ vùng xanh, lan tỏa rộng khắp tình cảm, hành động đẹp, chung sức đồng lòng, hưởng ứng phong trào thi đua của Thành phố “Toàn dân đoàn kết, chung sức thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”.

Bài và ảnh: P.V

Bạn đang đọc bài viết Từ ngày 21/9, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tại chuyên mục Kinh tế của Báo phụ nữ thủ đô. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0243.9421865 hoặc gửi về hòm thư baophunuthudo@gmail.com