Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn thư thái: Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ - nghệ thuật

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 9/12, khu vực bên trong Nhà thi đấu quận Cầu Giấy (Hà Nội) được biến hóa thành một không gian trải nghiệm nghệ thuật độc đáo mang tên “Vườn Thư Thái”, đem đến trải nghiệm đa giác quan, thỏa mãn tột cùng nhờ sự kết hợp khéo léo, tinh tế giữa các nghệ nhân về cây cảnh với các chuyên gia hàng đầu về khoa học, công nghệ.

Không gian trải nghiệm được chia làm 2 khu vực mang tên “Quảng trường Ariston” và “Vườn sinh thái công nghệ Ariston”. Tại đây, khách tham quan được cảm thụ một cách đa giác quan nghệ thuật trình chiếu ánh sáng, cũng như thưởng thức triển lãm công nghệ trong không gian vườn sinh thái của thiên nhiên, cây cỏ. Mỗi phần không gian ấy chính là những dấu ấn, sự sáng tạo mang tính đột phá, và tình cảm mà Ariston - thương hiệu máy nước nóng gắn bó thân thiết với nhiều người Việt Nam, mong muốn chia sẻ.

Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn thư thái: Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ - nghệ thuật - ảnh 1
Một không gian rộng lớn giữa lòng đại dương sống động như thật được tái hiện ngay bên trong khu vực Nhà thi đấu Cầu Giấy

Ngay khi vừa bước qua đường hầm ánh sáng tượng trưng cho dòng chảy thư thái, “Quảng trường Ariston” được mở ra với không gian lấy cảm hứng từ 5 thành phố lớn của Ý. Tại đây, thông qua công nghệ cảm biến tương tác hiện đại kết hợp hệ thống trình chiếu ánh sáng, khách tham quan hòa mình vào không gian rộng lớn giữa lòng đại dương, những cánh đồng hoa mênh mông bát ngát, khu rừng lá đỏ hùng vĩ, hay quảng trường Trevi Fountain lừng danh.

Qua khu vực này, Ariston đem đến cho người tham dự một trải nghiệm thư thái thực tế trong làn nước ấm được tạo ra từ chính các sản phẩm máy nước nóng của nhãn hàng. Đây cũng chính là lời khẳng định: Thư thái là điều mà Ariston luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu trong 90 năm qua nói chung cũng như 35 năm tại Việt Nam nói riêng.

Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn thư thái: Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ - nghệ thuật - ảnh 2
Lab nghiên cứu thanh đốt được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật

Tiếp nối Quảng trường Ariston, người tham dự đến với Vườn sinh thái công nghệ Ariston. Khách tham quan không khỏi ngỡ ngàng khi từng sản phẩm, công trình công nghệ tạo nên sản phẩm máy nước nóng được kết hợp, bài trí một cách khéo léo, độc đáo cùng những tác phẩm nghệ thuật từ hàng trăm loài thực vật khác nhau qua bàn tay chế tác của các nghệ nhân trong suốt 72 giờ.

Vườn sinh thái công nghệ Ariston có 7 khu, tượng trưng cho 7 phòng lab nghiên cứu về những công nghệ, tính năng quan trọng, tạo nên đẳng cấp khác biệt và chất lượng vượt trội cho những sản phẩm của thương hiệu: Lab nghiên cứu công nghệ kiểm soát an toàn, Lab nghiên cứu công nghệ kháng khuẩn, Lab nghiên cứu công nghệ ổn định nhiệt độ, Lab nghiên cứu thanh đốt, Lab nghiên cứu bình chứa, Lab nghiên cứu tấm thu nhiệt, Lab kiến tạo xu hướng công nghệ mới.

Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn thư thái: Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ - nghệ thuật - ảnh 3
Khách tham quan trải nghiệm Vườn Sinh Thái Công Nghệ Ariston

Trực tiếp thưởng lãm khu vườn sinh thái độc lạ này, chị Thu Hường (Cầu Giấy, Hà Nội) bày tỏ sự ấn tượng với hàng loạt công nghệ đỉnh cao mà Ariston đã nghiên cứu và đưa vào sản phẩm, xứng đáng là một chuyên gia hàng đầu, chuyên tâm với ngành hàng máy nước nóng suốt 35 năm qua. Không chỉ đặt vấn đề an toàn, bền bỉ, hiệu suất lên trên hết, nhãn hàng còn quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng, đặc biệt là tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

“Khu vườn này cũng truyền cảm hứng rõ nét về sứ mệnh “Tổ Ấm Thư Thái, Bền Vững Tương Lai” mà Ariston sẽ theo đuổi trong thời gian tới. Chúng tôi tin rằng một thế giới bền vững hơn cần bắt nguồn từ chính mỗi ngôi nhà. Ariston mong muốn truyền cảm hứng đến mọi người về một thế giới nơi công nghệ làm bạn cùng thiên nhiên. Mỗi ngôi nhà khi sử dụng công nghệ mang tính bền vững, sẽ vừa có được sự thư thái tối ưu, nhưng cũng đồng thời góp phần bảo vệ màu xanh của trái đất” - Ông Luigi Santoro Tổng Giám Đốc Ariston Việt Nam nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều doanh nghiệp lớn trở thành mục tiêu tấn công mạng

Nhiều doanh nghiệp lớn trở thành mục tiêu tấn công mạng

(PNTĐ) - Liên tiếp trong thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam như VNDirect, PVOIL… đã bị hacker tấn công mã hóa dữ liệu. Theo thống kê, tính từ đầu năm 2023 đến nay, đã có hơn 13.750 cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam gây ra sự cố. Trong đó, tính riêng 3 tháng đầu năm nay, số sự cố tấn công mạng vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam là 2.323 vụ.
Các cấp Hội phát huy vai trò, trách nhiệm thực hiện dự án 8

Các cấp Hội phát huy vai trò, trách nhiệm thực hiện dự án 8

(PNTĐ) - Thời gian qua, triển khai Dự án 8 Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (Chương trình MTQG 1719), giai đoạn I: 2021 – 2025, các cấp Hội LHPN tỉnh Sóc Trăng đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần vào việc thực hiện các mục tiêu về nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ, thúc đẩy bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.
Đẩy mạnh tập huấn chuyển đổi số cho phụ nữ

Đẩy mạnh tập huấn chuyển đổi số cho phụ nữ

(PNTĐ) - Chuyển đổi số sẽ gắn liền với phát triển kinh tế số, xã hội số và chính quyền số, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nói chung và phụ nữ nói riêng. Trước tình hình đó, cần có nhiều chương trình, hoạt động, tập huấn cho phụ nữ trong chuyển đổi số mạnh mẽ hơn nữa.