40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trình diễn áo dài trong “Xuân đất Tổ 2023“

M.V
Chia sẻ

(PNTĐ) -Trong 80 người mẫu tham gia trình diễn trong chương trình Xuân Đất Tổ 2023 diễn ra tại Việt Trì, Phú Thọ tối 8/1 vừa qua, có 27 trẻ em mồ côi dị tật câm điếc bẩm sinh tại TP.Việt Trì và 13 em có hoàn cảnh khó khăn đến từ Mộc Châu. NTK Phương Hồ, Trưởng Ban tổ chức cho biết chương trình đem đến một sân chơi nghệ thuật giúp các em tự tin thể hiện bản thân, được vui chơi trong môi trường bình đẳng

Tiếp nối thành công của Tuần lễ thời trang thu đông 2022 – LOOK AUTUMN WINTER FASHION WEEK 2022, NTK Phương Hồ đã quay trở lại Việt Trì (Phú Thọ) và mang đến một làn gió xuân tươi mới cùng với Xuân Đất Tổ 2023Xuân đất Tổ là chương trình nghệ thuật kết hợp nhiều loại hình đặc sắc của truyền thống lẫn hiện đại như hát xoan, nhạc trẻ, nhảy hiện đại, trình diễn thời trang…diễn ra tại quảng trường Hùng Vương, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trình diễn áo dài trong “Xuân đất Tổ 2023“ - ảnh 1
Chương trình Xuân đất Tổ 2023 rực rỡ sắc xuân 

 Trong chương trình, các nhà thiết kế Phương Hồ, Thanh Hằng ra mắt các bộ sưu tập đẹp mắt là Xuân đất Tổ, Áo dài xuân, Hơi thở, Be Unique do các Hoa hậu, Siêu mẫu, người mẫu nhí TopModel trình diễn. Trong có sự góp mặt của Hoa hậu du lịch quốc tế Việt Nam 2022 Nguyễn Nga, người đẹp Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương Thu Hiền, Á quân Vietnam Fitness Model, siêu mẫu Long Lê, Á vương Mr Photo Tuấn Phi…

40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trình diễn áo dài trong “Xuân đất Tổ 2023“ - ảnh 2
Các thiết kế áo dài bắt mắt, ấn tượng

Đặc biệt, tiếp nối hành trình thiện nguyện yêu thương của Phuonglly và TopModel, chương trình có sự tham gia của các trẻ em dị tật và có hoàn cảnh khó khăn.

40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trình diễn áo dài trong “Xuân đất Tổ 2023“ - ảnh 3
Chương trình vô cùng ý nghĩa khi có sự tham gia của nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bị dị tật câm điếc bẩm sinh

Trong 80 người mẫu tham gia trình diễn lần này có 27 trẻ em mồ côi, bị dị tật câm điếc bẩm sinh tại TP.Việt Trì và 13 em có hoàn cảnh khó khăn đến từ Mộc Châu. Các em tham gia trình diễn và xem chương trình và nhận quà tặng của các nhà tài trợ, mạnh thường quân để có một mùa Tết ấm áp hơn. Trước buổi diễn, đơn vị tổ chức đã mở một khóa học trình diễn thời trang ngắn hạn cho các em để động viên tinh thần, tạo sân chơi nghệ thuật giúp các em tự tin thể hiện bản thân, được vui chơi trong môi trường bình đẳng như các bạn cùng trang lứa, hun đúc tinh thần sống và làm việc có ích cho xã hội.

40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trình diễn áo dài trong “Xuân đất Tổ 2023“ - ảnh 4
Một đêm nghệ thuật, thời trang đầy màu sắc

NTK Phương Hồ chia sẻ sau Tuần lễ thời trang thu đông 2022 – LOOK AUTUMN WINTER FASHION WEEK 2022, sân khấu thời trang dành cho thiếu nhi ở TP.Việt Trì, Phú Thọ đã có bước chuyển biến lớn. Tại các trường học trong dịp biểu diễn văn nghệ, ngoài các tiết mục hát, múa truyền thống thì có thêm phần trình diễn thời trang. Đặc biệt tại Trung tâm bảo trợ xã hội của TP.Việt Trì cũng tổ chức cuộc thi thời trang. Vì thế đến chương trình “Xuân đất Tổ”, các bé đã biểu diễn tự tin hơn nhiều.

40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trình diễn áo dài trong “Xuân đất Tổ 2023“ - ảnh 5
Các người mẫu nhí rất chuyên nghiệp, tự tin 

Với vai trò Trưởng Ban tổ chức, Tổng đạo diễn, NTK Phương Hồ đã đưa hát Xoan - di sản văn hóa phi vật thể của Phú Thọ vào chương trình Xuân đất Tổ. 10 nghệ sĩ hát Xoan trình diễn liên khúc 3 bài hát xoan nổi tiếng Câu hát hội Xoan nằm trong chặng hát hội.

40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trình diễn áo dài trong “Xuân đất Tổ 2023“ - ảnh 6
Chương trình vinh danh hát Xoan  - di sản văn hóa phi vật thể của Phú Thọ 

Ngoài ra còn có nhiều hoạt động văn hóa bên lề chương trình để quảng bá hát Xoan đến với các em nhỏ, thế hệ trẻ cũng như người dân trong và ngoài nước, nhất là thời điểm trước thềm năm mới khi mọi người đều có mong muốn hướng về nguồn cội.

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.