Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS trong mùa hè này.

Những cô gái hiện đại ưa thích phong cách thời trang thoải mái và mang cá tính riêng. 5 xu hướng thời trang cho mùa hè dưới đây là những gợi ý để bạn gái xinh đẹp hoà mình vào thiên nhiên, nắng và gió mùa hè lộng lẫy.

Trước hết, không thể không kể đến trang phục với gam màu xanh của biển cả tạo ra một không gian tự nhiên tươi mới giữa thế giới năng động của thời trang mùa hè đồng thời tạo ra một cảm giác thanh bình và thoải mái như đang đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 1
Họa tiết hoa in trên tone màu xanh dương khiến bạn gái nổi bật và chan hoà với nắng gió biển xanh 

Lấy cảm hứng từ hương sắc của biển trên nền họa tiết hoa trắng nhẹ nhàng, thiết kế đầm mang đến âm hưởng tươi mát, năng động, giúp nàng tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè dạt dào cảm xúc. Thiết kế lựa chọn kiểu dáng maxi quyến rũ. Đầm maxi là sự lựa chọn lý tưởng khi đi biển hoặc trong các buổi dạo phố mùa hè, tạo nên phong cách năng động và tự nhiên.

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 2
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 3
Bạn gái mang dáng vẻ "công chúa biển xanh" khi diện đầm maxi mảnh mai với tone xanh dương 
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 4
Set bộ gồm áo sơ mi và quần short, một sự độc đáo và phá cách cho trang phục thời trang nữ vào mùa nắng nóng. Áo sơ mi giữ nguyên kiểu dáng truyền thống với cổ đức, tay dài. Bên cạnh thiết kế xẻ tà hai bên tạo sự cách điệu. Quần short dáng ngắn, cạp cao, tôn dáng, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. 

Xu hướng đầm cổ vuông cũng đang được yêu thích trong mùa hè năm nay. Đầm cổ vuông là biểu tượng của sự yêu kiều và nữ tính. Với các đường cắt may tỉ mỉ và phom dáng ôm gọn nhẹ nhàng, mỗi chiếc đầm cổ vuông đều tôn lên vẻ đẹp và dáng vóc của người phụ nữ hiện đại.

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 5
Bạn gái trở nên gợi cảm, tiểu thư khi diện đầm cổ vuông 
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 6
Không chỉ dành cho những buổi dạo chơi thăm thú, đầm cổ vuông cũng có thể phối hợp đa dạng để tạo ra những trang phục thú vị cho mọi tình huống. 
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 7
Đầm cổ vuông vừa gợi cảm vừa thanh lịch 

Đầm maxi xoè bồng đang được các bạn gái rất yêu thích. Dáng váy xòe rộng rãi tạo ra cảm giác thoải mái và tự do, đồng thời tôn lên vẻ đẹp và dáng vóc của các quý cô. 

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 8
Dáng vóc ngọt ngào của bạn gái khi diện đầm maxi xoè bồng 

Thiết kế đầm xòe không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo chơi trên bãi biển hay những buổi picnic dưới ánh nắng mặt trời, mà còn là trang phục lý tưởng cho các sự kiện lãng mạn như buổi hẹn hò hoặc dự tiệc.

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 9
Thiết kế đầm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau từ đi chơi, dự tiệc đến dạo phố. 

Chất liệu tencel cho mùa hè là lý tưởng với bạn gái. Được làm từ sợi cellulose tự nhiên, tencel là một loại chất liệu nhẹ nhàng và thoáng khí, giúp giữ cho cơ thể luôn mát mẻ và thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Với khả năng hấp thụ độ ẩm tốt, đầm tencel giúp hạn chế cảm giác ẩm ướt và bí bách trong ngày hè oi bức, tạo ra cảm giác mát lạnh và dễ chịu cho người mặc. Bên cạnh tính năng thoáng khí và mát mẻ, đầm tencel cũng mang đến vẻ đẹp thời trang và thanh lịch.

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 10
Mỗi chiếc đầm tencel là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách, là lựa chọn lý tưởng cho các buổi dạo phố, dạo chơi trên bãi biển hay thậm chí là dự tiệc mùa hè.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 11
Đầm chất liệu tencel kiểu dáng ôm eo nhẹ, bồng bềnh ở thân dưới giúp che đi những khuyết điểm cũng như tôn lên vóc dáng người mặc. 

Trong xu hướng thời trang mùa hè, váy hoa không chỉ là một bộ trang phục, mà còn là biểu tượng của sự tự do và phóng khoáng. Với các phom dáng xòe rộng hoặc váy maxi dài thướt tha, mỗi chiếc váy là một lời kể về sự bay bổng và rộng lượng của mùa hè.

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 12
Tùy thuộc vào phong cách và sự kiện, bạn có thể chọn từ các thiết kế váy maxi dài thướt tha cho đến các chiếc váy skater ngắn gọn và năng động.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 13
Hoạ tiết cho mùa hè nhã nhặn, dịu mát 
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất - ảnh 14

Đầm họa tiết hoa mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch mà tinh tế.

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.