Đầu năm, Á hậu Kim Duyên tiết lộ dự định năm 2023

M.V
Chia sẻ

(PNTĐ) -Trong bộ ảnh dầu năm, Á hậu siêu Quốc gia 2022 Kim Duyên kết hợp lạ mắt giữa khăn mỏ quạ, áo yếm cảm hứng truyền thống và váy xòe hoa văn chim hạc. Đồng thời cô cũng tiết lộ những dự định trong năm mới 2023...

Năm 2022, đánh dấu một cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của Á hậu Kim Duyên. Sau khi chinh chiến Miss Universe 2021 và xuất sắc đạt top 16, cô tiếp tục được chọn mặt gửi vàng đến với đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2022. Mang tinh thần dân tộc thi đấu nơi xứ người, Kim Duyên đạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Supranational 2022 và đem về niềm tự hào lớn lao cho cộng đồng hâm mộ nhan sắc tại Việt Nam. 

Đầu năm, Á hậu Kim Duyên tiết lộ dự định năm 2023  - ảnh 1
Năm 2022 là năm thành công của Kim Duyên 

 Để kỷ niệm một năm nhiều niềm vui và hạnh phúc cũng như đánh dấu sự khởi điểm rực rỡ cho năm mới, Kim Duyên đích thân kết hợp cùng Nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa và Stylish Nhật Thiện chuẩn bị cho bộ ảnh chào xuân Quý Mão.

Đầu năm, Á hậu Kim Duyên tiết lộ dự định năm 2023  - ảnh 2
Hình ảnh một phụ nữ hiện đại nhưng vẫn mang tinh thần truyền thống của Kim Duyên 

Bộ ảnh được được phác họa ý tưởng dựa trên hình ảnh người phụ nữ Á Đông truyền thống duyên dáng và xinh đẹp trong chiếc khăn mỏ quạ. Qua những hình ảnh sáng tạo, Kim Duyên mong muốn thể hiện vẻ đẹp hiện đại và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam qua lăng kính thời trang. 

Đầu năm, Á hậu Kim Duyên tiết lộ dự định năm 2023  - ảnh 3
Chiếc khăn mỏ quạ ấn tượng trên trang phục của Kim Duyên 

 Để thể hiện tinh thần đó và màu sắc cá tính của Kim Duyên, Á hậu quyết định chọn trang phục áo yếm sắc xanh cách tân cho bộ ảnh lần này. Phần áo yếm tua rua được đính kết đá khéo léo và bắt mắt, gợi vẻ quyến rũ nhưng không kém phần duyên dáng của người phụ nữ Á Đông. Phần chân váy được thiết kế phá cách với phom dáng xếp đặc biệt và những họa tiết truyền thống như chim hạc, hoa văn sóng biển… Để giúp bộ ảnh thêm phần sống động, tạo ra không khí tết, ekip đã sử dụng những cành hoa mạ vàng lấp lánh. 

Đầu năm, Á hậu Kim Duyên tiết lộ dự định năm 2023  - ảnh 4
Thiết kế tinh tế với dáng vẻ nàng tiên cá gợi cảm tôn sắc vóc cho Kim Duyên 

 Kim Duyên chia sẻ: “2022 cho Duyên nhiều bài học và sự trải nghiệm sâu sắc. Bản thân Duyên trân trọng những thành công quý giá, mình đạt được trong suốt chặng đường chinh phục các cuộc thi sắc đẹp cũng như tình cảm khán giả dành cho mình. Một câu cảm ơn sẽ không bao giờ là đủ với những người đã, đang và sẽ yêu thương Duyên. Nhân dịp năm mới, Duyên xin chúc mọi người có một năm mới bình an và hạnh phúc, đặc biệt dồi dào sức khỏe để tận hưởng trọn vẹn những điều thú vị trong cuộc sống này”. 

Đầu năm, Á hậu Kim Duyên tiết lộ dự định năm 2023  - ảnh 5
Kim Duyên tiết lộ sẽ tập trung học hỏi trong kinh doanh ở năm mới 

Trên cương vị Á hậu 2 Miss Supranational 2022, Kim Duyên tích cực hoạt động nghệ thuật và tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, lan tỏa giá trị nhân văn. Trong năm 2023, Á hậu Kim Duyên tập trung học hỏi trau dồi kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện, cộng đồng. Song song đó, cô vẫn sẽ tham gia hoạt động nghệ thuật với những sự kiện hay vai trò phù hợp. 

 

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.