Hoa hậu 14 tuổi Bella Vũ gây bất ngờ khi làm phiên dịch cho các Hoa hậu quốc tế

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) -Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ trổ tài ngoại ngữ "như gió" khi đón các vị khách đặc biệt - Miss Universe 2005 Natalie Glebova và Miss World Cambodia 2021 Sary Sovattey tới Việt Nam trong show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Trong show thời trang INSIDE của NTK Nguyễn Minh Tuấn vừa diễn ra tại TP.HCM đã chứng kiến cuộc đổ bộ của rất nhiều Hoa hậu, Á hậu, người mẫu, nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng trong nước và đặc biệt là các Hoa hậu quốc tế. Ngoài Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Miss World Cambodia 2021 Sary Sovattey, còn có sự tham dự của Miss Universe Cambodia 2017 By Sotheary…Đồng hành cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn trong các hoạt động đón tiếp Hoa hậu quốc tế là Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ. 

Hoa hậu 14 tuổi Bella Vũ gây bất ngờ khi làm phiên dịch cho các Hoa hậu quốc tế  - ảnh 1
Bella Vũ cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn (bìa phải) đón Hoa hậu Hoàn vũ 2005 tại sân bay 

Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, nhanh nhẹn, nhiệt tình, Hoa hậu 14 tuổi đã hỗ trợ phiên dịch cho các Hoa hậu quốc tế khi đến làm khách mời đặc biệt của chương trình. Trong hai ngày liên tiếp, sau giờ học, Bella Vũ tranh thủ thời gian trang điểm, làm tóc thật nhanh để còn hỗ trợ các Hoa hậu phối hợp cùng ekip chương trình, trả lời phỏng vấn báo chí truyền thông. Các Hoa hậu quốc tế và ekip rất bất ngờ trước khả năng ngoại ngữ, kiến thức về thời trang, các cuộc thi nhan sắc, tính nghiêm túc và cẩn thận của Bella Vũ. Vì thế các Hoa hậu đặt niềm tin hoàn toàn vào Hoa hậu nhỏ tuổi khi giúp mình chuyển ngữ phần trả lời phỏng vấn trước truyền thông. 

Hoa hậu 14 tuổi Bella Vũ gây bất ngờ khi làm phiên dịch cho các Hoa hậu quốc tế  - ảnh 2
Hoa hậu tuổi teen gây ấn tượng bởi sự nhanh nhẹn, hoạt bát và kiến thức tốt về thời trang, lĩnh vực nhan sắc

Với Bella Vũ, cô gái nhỏ rất hãnh diện khi thực hiện nhiệm vụ này bởi được tín nhiệm tham gia đón tiếp bạn bè quốc tế đến thăm đất nước, thông qua đó góp phần quảng bá thời trang Việt Nam với thế giới. 

Hoa hậu 14 tuổi Bella Vũ gây bất ngờ khi làm phiên dịch cho các Hoa hậu quốc tế  - ảnh 3
Bella Vũ diện một thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn (phải). 14 tuổi nhưng cô đã có tố chất của một Hoa hậu trong tương lai

Bella Vũ tiết lộ: “Cô Natalie Glebova ở ngoài đời còn đẹp và năng động hơn những gì em đã theo dõi trên Instagram. Cô là người thân thiện, cởi mở và tạo cảm giác gần gũi với mọi người. Cô rất ngạc nhiên khi em mới 14 tuổi mà luôn chủ động khi làm việc với các cô chú trong ekip mà không cần có ba mẹ đi cùng. Vì em đã tham gia nhiều chương trình của NTK Nguyễn Minh Tuấn, đạo diễn Lê Việt, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc, các cô chú make up, stylist…nên thân thiết như người thân trong gia đình. Em cũng mong cô cảm thấy tình cảm ấm áp như vậy khi đến Việt Nam”.  

Hoa hậu 14 tuổi Bella Vũ gây bất ngờ khi làm phiên dịch cho các Hoa hậu quốc tế  - ảnh 4
Bella Vũ còn tham gia trình diễn trong show thời trang INSIDE của NTK Nguyễn Minh Tuấn 

Còn Miss Universe 2005 chia sẻ nhiều kỷ niệm thời tuổi teen với Hoa hậu nhỏ tuổi và hy vọng em sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện để tham gia các cuộc thi nhan sắc khi trưởng thành. 

Hoa hậu 14 tuổi Bella Vũ gây bất ngờ khi làm phiên dịch cho các Hoa hậu quốc tế  - ảnh 5
Bella Vũ catwalk trình diễn cùng với Miss Fitness 2022 Đoàn Thu Thủy

Một trong những điều khiến Bella Vũ ấn tượng là các Hoa hậu quốc tế tiết lộ họ đã trở thành “fan cứng” của NTK Nguyễn Minh Tuấn từ vài năm trở lại đây. Sau khi nhìn thấy những thiết kế ấn tượng của anh dành cho Miss Grand International 2021 Thùy Tiên, các người đẹp của nhiều cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới, đồng thời cũng trở thành khách hàng thân thiết của NTK người Việt. Đây cũng là tín hiệu tích cực góp sức để thời trang Việt vươn tầm bước ra thế giới. 

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.