Mẹ con Sao mai Huyền Trang lần đầu thử sức diễn thời trang

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) -Lần đầu tiên nữ ca sĩ cùng con gái thử sức trong vai trò người mẫu trình diễn bộ sưu tập áo dài mới của nhà thiết kế Cao Minh Tiến. Tuy lần đầu diễn thời trang, nhưng hai mẹ con Sao mai Huyền Trang gây ấn tượng bởi sự ăn ý, duyên dáng trên sàn catwalk

Sao mai Huyền Trang chia sẻ, cô và con gái chưa từng diễn thời trang. Khi nhận được đề nghị của NTK Cao Minh Tiến với ý đồ nối dài tình yêu áo dài giữa hai thế hệ mẹ-con, Huyền Trang đã "liều" thử sức. Vì đây cũng là mong muốn của chính cô trong cuộc sống, luôn muốn con gái lớn lên sẽ yêu tà áo dài của người phụ nữ Việt.

Mẹ con Sao mai Huyền Trang lần đầu thử sức diễn thời trang  - ảnh 1
Mẹ con Sao mai Huyền Trang duyên dáng trên sân khấu thời trang 

Trên sân khấu, trước ánh đèn và đường băng của sàn catwalk rất dài, rất khác với sân khấu của ca nhạc, nhưng hai mẹ con Sao mai Huyền Trang rất tự tin, duyên dáng và cực kỳ ăn ý trong từng bước đi, thể hiện thành công vẻ đẹp của hai thiết kế áo dài mẹ-con mà NTK muốn chuyển tải. 

Mẹ con Sao mai Huyền Trang lần đầu thử sức diễn thời trang  - ảnh 2
Con gái Huyền Trang được khen dễ thương, mạnh dạn khi đi catwalk

Cùng với mẹ con Sao mai Huyền Trang, gây chú ý trong trình diễn bộ sưu tập mới của NTK Cao Minh Tiến là cặp đôi mẹ con diễn viên Thanh Hương. 

Mẹ con Sao mai Huyền Trang lần đầu thử sức diễn thời trang  - ảnh 3
Mẹ con diễn viên Thanh Hương 

Mặc dù đã từng diễn thời trang nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Hương đưa con gái lên sàn diễn. Hai mẹ con nữ diễn viên cũng đã có những bước catwalk rất tự tin và ăn ý. Vẻ ngây thơ, dễ thương và hào hứng, không hề e ngại hàng ngàn người đang vây quanh xem chương trình trên phố đi bộ của con gái Thanh Hương khiến khán giả rất yêu thích, dành nhiều tràng vỗ tay cổ vũ.

Mẹ con Sao mai Huyền Trang lần đầu thử sức diễn thời trang  - ảnh 4
Mẹ con diễn viên Thanh Hương và NTK Cao Minh Tiến

Ở bộ sưu tập mới được ra mắt lần này, nhà thiết kế Cao Minh Tiến vẫn tiếp tục cảm hứng từ những chất liệu,họa tiết, hoa văn của các dân tộc miền núi Tây Bắc mà anh từng thành công trong năm qua.

Mẹ con Sao mai Huyền Trang lần đầu thử sức diễn thời trang  - ảnh 5
Bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ văn hóa Tây Bắc

Bộ sưu tập được Cao Minh Tiến sáng tạo với sự ngưỡng mộ bởi sự tỉ mỉ, công phu trong chất liệu cũng như tư duy tượng hình của bà con trên những họa tiết trang trí mà họ làm ra. Cao Minh Tiến cho biết, càng tìm hiểu sâu về văn hóa của người dân tộc vùng núi phía Bắc, anh lại càng thấy yêu hơn nét đẹp văn hóa truyền thống của họ.

Mẹ con Sao mai Huyền Trang lần đầu thử sức diễn thời trang  - ảnh 6
Các thiết kế trong bộ sưu tập đều có phiên bản "nhí" nhằm nối dài và lan tỏa tình yêu áo dài cũng như các nét đẹp văn hóa Tây Bắc

Tuy nhiên, do cuộc sống biến động, ngày càng hiện đại hóa nên các nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân Tây Bắc cũng dần bị mai một. Tiếc nuối điều này, Cao Minh Tiến đã nghiên cứu và nỗ lực tìm cách lan tỏa tình yêu những nét đẹp văn hóa, mang lại hình ảnh mới, hơi thở mới, sức sống mới cho những họa tiết, chất liệu mà họ dày công tạo nên, bằng việc hòa trộn nó với vẻ đẹp áo dài, tạo nên sự đặc sắc mới mẻ cho cả áo dài và trang phục dân tộc.

Mẹ con Sao mai Huyền Trang lần đầu thử sức diễn thời trang  - ảnh 7
Bộ sưu tập rực rỡ gây ấn tượng mạnh trong buổi trình diễn nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022

Trong lần ra mắt bộ sưu tập lần này, Cao Minh Tiến đã mời nhiều mẫu nhí, chính là nhằm thực hiện hóa mong muốn lan tỏa vẻ đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào vùng cao phía Bắc đến những thế hệ trẻ hôm nay thông qua ngôn ngữ của thời trang. 

Mẹ con Sao mai Huyền Trang lần đầu thử sức diễn thời trang  - ảnh 8
Các mẫu nhí nhận được những tràng pháo tay liên tiếp khi trình diễn áo dài của NTK Cao Minh Tiến
Mẹ con Sao mai Huyền Trang lần đầu thử sức diễn thời trang  - ảnh 9
Nét đẹp văn hóa Tây Bắc từ chất liệu đến sắc màu, hoa văn được thể hiện đậm nét trên bộ sưu tập 

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.