Người đẹp nhân ái Lại Thị Hải Lý diện áo dài trắng khoe sắc bên hoa sữa

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) -Thổn thức trước cái đẹp của đất trời khi vào thu, Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Áo dài 2022 Lại Thị Hải Lý đã có ý tưởng thực hiện bộ áo dài bên hoa sữa, nhằm tôn vinh áo dài cũng như ghi lại khoảnh khắc đẹp của mùa thu Hà Nội.

Vốn là người yêu cái đẹp, Lại Thị Hải Lý không khỏi thổn thức trước cảnh sắc thiên nhiên Hà Nội khi đất trời vào thu. “Có biết bao lý do khiến chúng ta thêm yêu Hà Nội khi mỗi độ thu về. Là bởi sự thơ mộng, lãng mạn và cổ kính. Đó cũng là thời điểm mà lòng người được xoa dịu, gọi mời dảo bước thong dong bước trên hè phố, ngắm dòng người qua lại hay tận hưởng không khí trong lành bên ly cafe, ngắm những gánh hàng hoa, sắc cốm xanh non xen lẫn nồng nàn hương hoa sữa… Đây có lẽ là những “đặc sản” riêng có của mùa thu Hà Nội luôn làm lay động, xao xuyến bất cứ ai khi nhớ về, Hải Lý chia sẻ khi có ý tưởng thực hiện bộ hình áo dài và hoa sữa. 

Người đẹp nhân ái Lại Thị Hải Lý diện áo dài trắng khoe sắc bên hoa sữa - ảnh 1
Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Áo dài 2022 Lại Thị Hải Lý

Tuy nhiên với cô, mặc áo dài để chụp hình bên hoa sữa không đơn thuần là ghi lại cái đẹp, mà lớn hơn cô đang tiếp tục nối dài sứ mệnh làm lan toả tình yêu với áo dài như danh hiệu mà cô đạt được.

Mới đây, trong cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022, Hải Lý đã gây ấn tượng với dự án "Mang nước về vùng xa". Cô đã đến với bà con bản Trình Tường, thôn Pắc Cương, xã Hoành Mô, huyện Bình Liêu, Quảng Ninh để tìm hiểu, lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn của bà con. 

Người đẹp nhân ái Lại Thị Hải Lý diện áo dài trắng khoe sắc bên hoa sữa - ảnh 2
Hải Lý bày tỏ, cô rất yêu sắc thu Hà Nội

Với kinh nghiệm gần 10 năm làm thiện nguyện cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội, người đẹp Hải Lý đã thành công trong việc vận động cộng đồng của mình tham gia vào dự án mang nước sạch đến cho bà con ở Pắc Cương. Tổng số tiền cô vận động được lên đến hơn 111 triệu đồng, cao nhất trong các thí sinh Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022.

Trước khi tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022, Hải Lý đã khá nổi tiếng trong cộng đồng đọc sách cùng áo dài mang tên "Nghìn lẻ một đêm". Chương trình nhằm khuyến khích cộng đồng dậy sớm mỗi ngày vào lúc 5h30, sau đó nghe đọc sách từ 6h đến 7h15. Hơn 1 năm thực hiện, chương trình đọc sách "Nghìn lẻ một đêm" đã lan toả đến bạn đọc trong nước và người Việt đang sinh sống ở nhiều quốc gia, khơi dậy ở mỗi người tình yêu với sách, qua đó có động lực để phát triển bản thân, nuôi dạy con cái.

Người đẹp nhân ái Lại Thị Hải Lý diện áo dài trắng khoe sắc bên hoa sữa - ảnh 3
Hải Lý đã để lại dấu ấn đậm nét bằng việc tạo ra câu chuyện đầy cảm hứng về tìnhyêu thương và lòng thiện nguyện qua Hoa hậu Áo dài 2022

 

Dù cuộc thi đã khép lại nhưng hành trình của cô vẫn tiếp diễn. “Mỗi một cuộc thi đều chọn ra người đại diện cho các giải thưởng. Cuộc thi khép lại nhưng hành trình của các người đẹp đoạt giải sẽ không dừng lại mà tiếp diễn trong suốt nhiệm kỳ của mình. Là người được giải Người đẹp Nhân ái, tôi không chỉ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện bởi nó là điều mà tôi luôn thực hiện từ trước khi đến với cuộc thi, mà còn muốn tiếp tục truyền cảm hứng đến cộng đồng về vẻ đẹp đặc biệt của tà áo dài Việt Nam như tiêu chí của cuộc thi hướng đến. Tham gia cuộc thi tôi càng yêu hơn áo dài Việt, một vẻ đẹp tuyệt vời về thẩm mỹ: vừa mềm mại thướt tha, trang trọng, lịch sự; vừa kín đáo mà lại vừa rất gợi cảm, nữ tính”.

Người đẹp nhân ái Lại Thị Hải Lý diện áo dài trắng khoe sắc bên hoa sữa - ảnh 4
Bên những đoá hoa sữa nồng nàn, Hải Lý nổi bật với áo dài trắng tinh khôi

Thông qua bộ hình này, người đẹp Hải Lý cũng muốn truyền tải thông điệp về tình yêu áo dài: Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn song hành với chiếc áo dài duyên dáng. Từ những nhân vật quyền quý cho tới người dân thường, từ sinh hoạt đời thường đến các dịp trọng đại, lễ hội thì áo dài Việt Nam vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu với tất cả niềm kiêu hãnh và tự hào. Vì thế, là một người yêu cái đẹp và yêu tà áo dài Việt, Hải Lý muốn được góp sức mình trong việc quảng bá hình ảnh áo dài, không chỉ trong nước mà còn đến bạn bè quốc tế. Cô quan niệm rằng dù là ai thì khi mặc áo dài, những cốt cách, tâm hồn, trí tuệ, nội lực sẽ được toả sáng.

Người đẹp nhân ái Lại Thị Hải Lý diện áo dài trắng khoe sắc bên hoa sữa - ảnh 5
NTK Hoàng Ly 

Đồng hành cùng Người đẹp Nhân ái Hải Lý trong việc lan toả tình yêu với áo dài là NTK Hoàng Ly - Phó Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam. NTK Hoàng Ly đã tài trợ 117 bộ Áo dài cho Chương trình đọc sách 1001 đêm trong suốt 1 năm qua.

Tin cùng chuyên mục

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.