Người mẫu 11 tuổi Linh Đan diễn thời trang tôn vinh văn hóa Việt

Chia sẻ

(PNTĐ) -Người mẫu 11 tuổi Linh Đan với gương mặt xinh xắn đã gây ấn tượng mạnh khi sải bước trên sàn diễn thời trang ở vị trí Vedette kid cho bộ sưu tập Kinh kỳ của NTK Nguyễn Minh Công tại show thời trang “Tinh hoa cố đô” diễn ra vừa qua. Cô bé rất tự tin khi sánh bước cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh và các người mẫu chuyên nghiệp.

Bộ sưu tập Kinh kỳ  của NTK Nguyễn Minh Công gồm 27 thiết kế lấy cảm hứng từ con người và phong cảnh Bắc Bộ xưa với 2 tone màu trắng đen cùng kiểu cắt may đậm chất nữ tính, công chúa nhằm làm nổi bật sự cách tân độc đáo cho yếu tố văn hóa dân tộc.

Người mẫu 11 tuổi Linh Đan diễn thời trang tôn vinh văn hóa Việt - ảnh 1
Linh Đan như nàng công chúa nhỏ sải bước trên sân khấu 

Trong đó, Linh Đan trình diễn thiết kế độc đáo với sự kết hợp váy xếp tầng voan lưới cùng áo yếm cách tân và khăn mỏ quạ, kiềng bạc. Điều thú vị, dù mang đậm chất liệu dân gian Bắc Bộ, nhưng nét tân tiến vẫn rất rõ nét trong màn trình diễn này bởi phần thiết kế hiện đại và sự thể hiện ấn tượng, cá tính của mẫu nhí.

Người mẫu 11 tuổi Linh Đan diễn thời trang tôn vinh văn hóa Việt - ảnh 2
Thiết kế Linh Đan trình diễn là sự hòa trộn giữa trang phục áo yếm, khăn mỏ quạ truyền thống của phụ nữ Bắc Bộ với váy voan xếp tầng hiện đại 

Trên sàn catwalk, Linh Đan giữ được nét lạnh lùng cần có của một model chuyên nghiệp nhưng vẫn không làm mất đi nét đáng yêu, dễ thương của trẻ thơ. Cùng với Vedette Hoa hậu Lương Thùy Linh, cô bé Linh Đan với vai trò Vedette Kid đã góp phần không nhỏ trong màn biểu diễn thành công của BST Kinh kỳ. 

Người mẫu 11 tuổi Linh Đan diễn thời trang tôn vinh văn hóa Việt - ảnh 3
Thiết kế do Hoa hậu Lương Thùy Linh trình diễn cũng rất dặc biệt, đậm dấu ấn xưa nhưng hiện đại, thời thượng 

Có thể nói, hai gương mặt vedette đã tôn thêm bức tranh thời trang độc đáo quyện hòa văn hóa dân tộc cùng âm hưởng thời đại mà NTK Minh Công đã tâm huyết sáng tạo.

Người mẫu 11 tuổi Linh Đan diễn thời trang tôn vinh văn hóa Việt - ảnh 4
Hoa hâu Lương Thùy Linh, Linh Đan và dàn mẫu trình diễn trong bộ sưu tập độc đáo 

Mẫu nhí Đinh Linh Đan năm nay 11 tuổi, là học sinh trường THCS Thị trấn Nghĩa Đàn, Nghệ An. Cô bé tham gia hoạt động nghệ thuật từ rất sớm, từ khi mới 7 tuổi. Đến nay, Linh Đan đã trở thành một gương mặt nổi bật trong giới mẫu nhí, được mời tham gia rất nhiều sự kiện thời trang lớn như Fashion off Grass, Tuần lễ thời trang quốc tế tại Đà Nẵng, Tuần lễ thời trang Spring Sumer of Grass, Sóng Fashion Show…

Người mẫu 11 tuổi Linh Đan diễn thời trang tôn vinh văn hóa Việt - ảnh 5
Linh Đan sớm nổi bật bởi vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách chuyên nghiệp 

Tại các show diễn này, cô bé được mệnh danh là “Vedette của các hoa hậu” khi thường xuyên được mời đảm nhận vai trò Vedette Kid, sánh bước cùng các Hoa hậu như Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Đào Thiên Ân, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Đào Hiền, người đẹp Đào Hà… Hiện Linh Đan là Gương mặt Đại sứ truyền thông Spring Summer Of Grass Fashion Week của Học viện đào tạo người mẫu Grass.

Người mẫu 11 tuổi Linh Đan diễn thời trang tôn vinh văn hóa Việt - ảnh 6
Linh Đan mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai 

Không chỉ có tài năng nghệ thuật, Linh Đan còn là một học sinh giỏi, gương mẫu, được thầy cô và bạn bè quý mến. Chia sẻ về ước mơ của mình, cô bé 11 tuổi cho biết, em mong muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và đang nỗ lực để đạt được ước mơ trong tương lai không xa.

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.