Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Á hậu Kiều Loan trong bộ ảnh Tết 2023

HOÀNG NHI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Á hậu, ca sĩ Lona Kiều Loan khoe vẻ đẹp vừa thanh thoát vừa sắc sảo trong bộ ảnh Tết 2023. Đây là bộ ảnh Tết chính thức đầu tiên của cô từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019, vì thế Lona đã gửi rất nhiều tâm tư của mình trong bộ ảnh này.

Bộ ảnh Tết được Kiều Loan đặt tên là "Á". Chữ “Á” đầu tiên nằm trong từ “Á hậu”, bởi trước khi được biết đến là cô ca sĩ, rapper thì Lona được gọi với cái tên Á hậu Kiều Loan, đó cũng là một dấu mốc khởi đầu cho hành trình đến gần với khán giả của cô nàng.

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Á hậu Kiều Loan trong bộ ảnh Tết 2023 - ảnh 1
Bộ ảnh Tết đậm màu sắc Á đông của Kiều Loan 

Chữ “Á” thứ 2 Lona muốn khán giả khi nhìn thấy bộ ảnh sẽ thốt lên “Á! Tết đến rồi”, đó là sự háo hức đón chào một năm mới hân hoan và đầy hứa hẹn. 

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Á hậu Kiều Loan trong bộ ảnh Tết 2023 - ảnh 2
Kiều Loan còn được biết đến với vai trò ca sĩ và hoạt động tích cực trong lĩnh vực biểu diễn

Chữ “Á” thứ 3 mang ý nghĩa cực kỳ sâu sắc, cũng là điều mà Lona tâm tư và cân nhắc rất lâu khi chuẩn bị cho bộ ảnh này. Trang phục trong bộ ảnh đến từ Thủy Design House, một nhà mốt luôn mang đến các thiết kế độc đáo khai thác phong cách và văn hóa Á Đông. Đứng sau thành công của bộ ảnh còn có NTK Trần Quốc Dũng và NTK Ngô Mạnh Đông, đây là 2 NTK nổi tiếng với các thiết kế phụ kiện mang đầy tính nghệ thuật và đậm chất văn hóa.

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Á hậu Kiều Loan trong bộ ảnh Tết 2023 - ảnh 3
Vẻ đẹp đậm chất Á đông của Kiều Loan trong bộ ảnh 

Là một trong 3 cô gái được Miss World Vietnam 2019 lựa chọn bởi vẻ đẹp chuẩn quốc tế, phù hợp với rất nhiều layout và trang phục, biến hóa đa dạng phong cách, Lona vẫn toát lên vẻ đẹp vừa thanh thoát vừa sắc sảo của người con gái Việt.

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Á hậu Kiều Loan trong bộ ảnh Tết 2023 - ảnh 4
“Á” lấy sắc đỏ và vàng làm chủ đạo, cũng chính là màu sắc mà người Việt Nam luôn lựa chọn cho năm mới để cầu cho một năm mới tươi vui, may mắn.

Lona chia sẻ, mặc dù đây không phải bộ ảnh tốn quá nhiều tâm tư, nhưng lại có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đây chính là bộ ảnh Tết chính thức đầu tiên từ khi cô nàng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam. Một phần vì lịch trình quá bận rộn, một phần vì các concept lựa chọn mặc dù đặc biệt nhưng chưa mang nhiều không khí Tết như “Á” năm nay. 

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Á hậu Kiều Loan trong bộ ảnh Tết 2023 - ảnh 5
Bộ ảnh mang gam màu Tết đầy tươi sáng 

Lona chia sẻ: “Thông qua bộ ảnh Tết đặc biệt này, Lona mong muốn truyền đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực. Hy vọng mọi người khi nhìn vào bộ ảnh sẽ chỉ nhìn thấy những màu sắc tươi sáng nhất và chọn cho mình một gam màu may mắn cho năm mới”. 

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Á hậu Kiều Loan trong bộ ảnh Tết 2023 - ảnh 6
Bộ ảnh được thực hiện bởi photo Milor Trần, Stylist: Louis Dang

Năm 2022 là một năm thành công của nàng hậu xứ Quảng khi đã chính thức hoàn thành hành trình 3 năm đương nhiệm vô cùng rực rỡ và mở ra một trang mới với nhiều vai trò mới: là một MC, người mẫu, huấn luyện viên và đặc biệt là ca sĩ, rapper. Với bộ ảnh này, cô nàng gửi gắm hy vọng sẽ tiếp tục thực hiện được các dự án còn dang dở và sẽ vững vàng hơn, nhiều màu sắc hơn trên con đường chinh phục âm nhạc của mình.

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Á hậu Kiều Loan trong bộ ảnh Tết 2023 - ảnh 7
Lona là một trong những người đẹp đa tài 

Lona cũng mong muốn có thể học được nhiều kỹ năng như diễn xuất, trình diễn, cải thiện giọng hát để chăm chút hơn cho các sản phẩm và nắm bắt được nhiều cơ hội hơn trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.