Vẻ đẹp tràn đầy sức xuân, quyến rũ “chết người” của Á hậu Lâm Thu Hồng

M.V
Chia sẻ

(PNTĐ) - Á hậu Hoa hậu hoàn cầu thế giới 2022 Lâm Thu Hồng đã chọn ngày đầu năm mới Quý Mão để tung ra bộ ảnh Tết được cô đầu tư công phu, kỹ lưỡng, với thông điệp năm mới sẽ đến với cô cũng như mọi người với nhiều dấu ấn, nhiều thành công và luôn tràn đầy năng lượng, sức xuân mạnh mẽ, sắc xuân nồng nàn.

Trong bộ ảnh Tết, Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu thế giới 2022 khoe vẻ đẹp sắc sảo cùng nét gợi cảm, quyến rũ “chết người” trong các thiết kế áo dài cách điệu lạ mắt, màu sắc rực rỡ, tưng bừng, họa tiết vui tươi… của Thuy Design House. Dựa trên chất liệu, cảm hứng truyền thống, các thiết kế tôn lên vẻ đẹp và sức thu hút của một cô gái rộn rã, náo nức đi trẩy hội xuân.

Vẻ đẹp tràn đầy sức xuân, quyến rũ “chết người” của Á hậu Lâm Thu Hồng  - ảnh 1
Vẻ đẹp sắc sảo của Lâm Thu Hồng 

Lâm Thu Hồng chia sẻ, ekip thực hiện bộ hình đã chủ ý thiết lập cho cô một hình tượng nàng Xuân thật ấn tượng, làm nổi bật được vẻ đẹp sắc sảo, dáng vóc nóng bỏng vốn là “thương hiệu” của riêng cô.

Vẻ đẹp tràn đầy sức xuân, quyến rũ “chết người” của Á hậu Lâm Thu Hồng  - ảnh 2
Lâm Thu Hồng có một năm đầy ấn tượng trong năm 2022 

Thế nên “nàng Xuân” của Lâm Thu Hồng không dịu dàng như người ta vẫn hình dung về vẻ đẹp tha thướt của mùa xuân mà là một cô gái hơi “quậy” một chút, tinh nghịch một chút nhưng ẩn chứa trong đó vẫn là sự đằm thắm, mơ mộng của cô gái tuổi xuân thì trước ngưỡng cửa mùa xuân. 

Vẻ đẹp tràn đầy sức xuân, quyến rũ “chết người” của Á hậu Lâm Thu Hồng  - ảnh 3
Các thiết kế của Thủy Design House mang đậm tính truyền thống mà vẫn hiện đại, cực kỳ gợi cảm

Bộ ảnh Tết cũng là bộ ảnh kỷ niệm một năm nhiều dấu ấn của Lâm Thu Hồng và mở ra một năm mới đầy hy vọng với những điều tốt đẹp, những bứt phá mới. Á hậu Lâm Thu Hồng chia sẻ, năm 2022 tuy còn có nhiều trắc trở, nhiều điều chưa được như ý nhưng cô thật sự hài lòng với những gì mình làm được, đặc biệt là đã có bước ngoặt lớn khi trở thành Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu thế giới 2022.

Vẻ đẹp tràn đầy sức xuân, quyến rũ “chết người” của Á hậu Lâm Thu Hồng  - ảnh 4
Lâm Thu Hồng hóa nàng xuân cá tính, quyến rũ 

Nỗ lực hết sức, vượt qua mọi khó khăn trong luyện tập cũng như sự cố mất hành lý khi đi thi, Lâm Thu Hồng đã chiến thắng ngôi vị Á hậu 4 ngoạn mục. Bước ngoặt trong sự nghiệp này đã mở ra một trang mới trong hoạt động nghệ thuật cũng như cuộc sống của Lâm Thu Hồng. Cô đã tạo được những ảnh hưởng nhất định cũng như được tiếp thêm nhiều động lực để liên tục thực hiện các chương trình thiện nguyện, cộng đồng có ý nghĩa, đặc biệt là các chương trình hướng đến đối tượng trẻ tự kỷ. 

Vẻ đẹp tràn đầy sức xuân, quyến rũ “chết người” của Á hậu Lâm Thu Hồng  - ảnh 5
Trở thành Á hậu 4 Hoa hậu hoàn cầu thế giới 2022 tạo nên bước ngoặt trong cuộc sống, sự nghiệp của Lâm Thu Hồng

“Năm 2022 tôi rất vui vì đã làm đươc nhiều việc, nhìn lại thấy tự nể mình lắm. Dù có nhiều chuyện không được như ý muốn, nhưng tôi hài lòng, và vui nhất là đã bước đầu thực hiện được những điều đã hứa, thực hiện được nhiều chuyến đi thiện nguyện”- Lâm Thu Hồng chia sẻ. 

Vẻ đẹp tràn đầy sức xuân, quyến rũ “chết người” của Á hậu Lâm Thu Hồng  - ảnh 6

Thành công của Lâm Thu Hồng cũng đã giúp cô trở thành một trong những nhân vật thành công, có sức ảnh hưởng trong năm của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, quê hương cô. Lâm Thu Hồng cũng là một trong những nhân vật thành công là khách mời của chương trình "Gặp gỡ đầu năm- khát vọng phát triển" do Đài Truyền hình tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu thực hiện, cùng ôn lại dấu ấn năm cũ và trò chuyện về những dự định năm mới. 

Vẻ đẹp tràn đầy sức xuân, quyến rũ “chết người” của Á hậu Lâm Thu Hồng  - ảnh 7
Á hậu được ghi nhận là một trong những tên tuổi thành công của quê hương Bà Rịa-Vũng Tàu của cô

Bởi vì 2022 là năm đặc biệt nên năm nay Lâm Thu Hồng cũng đón Tết đặc biệt hơn tất cả. Mọi năm, cô thường tham đi làm, đi diễn đến áp Tết, có khi là 30 Tết mới về nhà đón Tết, nhưng năm nay cô sớm gác lại công việc từ 23 Tết để về quê, phụ bố dọn dẹp nhà cửa, chăm lo Tết cho bố và em trai.

Vẻ đẹp tràn đầy sức xuân, quyến rũ “chết người” của Á hậu Lâm Thu Hồng  - ảnh 8
Bộ ảnh được thực hiện bởi Stylist: Long D, Photo: Vương Huy, Make up: Dương Minh Tài, Hair: Joyce Nguyen 

Sau một năm vất vả, Lâm Thu Hồng muốn được dành thêm thời gian cho gia đình, tận hưởng những giây phút bình yên bên người thân để chuẩn bị cho năm mới với nhiều hoạt động đã được cô lên kế hoạch. Trong đó, Lâm Thu Hồng dự định sẽ thực hiện thêm nhiều chương trình dành cho trẻ tự kỷ khó khăn vì càng đến với các em cô càng thấy cần dành nhiều tình cảm, sự quan tâm hơn nữa cho các em, mong góp công sức nhỏ bé để đem đến niềm vui, hạnh phúc cho các em.

Vẻ đẹp tràn đầy sức xuân, quyến rũ “chết người” của Á hậu Lâm Thu Hồng  - ảnh 9
Cô dự định sẽ tích cực hơn nữa trong công tác thiện nguyện, cộng đồng trong năm mới

 Lâm Thu Hồng cho biết, năm mới cô cũng sẽ có nhiều dự định mới trong hoạt động kinh doanh của mình. Cô tin tưởng, năm 2023 sẽ đến với mình tốt đẹp, nhiều dấu ấn trong cuộc sống.  

Tin cùng chuyên mục

Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung biến hóa phong cách

Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung biến hóa phong cách

(PNTĐ) - Mới đây, chuyên gia trang điểm Thành Nguyên hợp tác với Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung cho ra mắt bộ ảnh mới với hai phong cách hoàn toàn khác biệt. Thành Nguyên từng là leader team makeup, đứng sau những lần tỏa sáng của hai người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024 (Miss Cosmo Việt Nam 2024).
 "Bố gấu" Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, cặp đôi Lovvin' Family trẻ trung với jeans

"Bố gấu" Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, cặp đôi Lovvin' Family trẻ trung với jeans

(PNTĐ) -Tại một sự kiện thời trang diễn ra chiều qua, dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, cặp đôi hot Tiktoker Lovvin’Family Linh Bùi và Đức Triệu (con gái và con rể danh hài Xuân Hinh), diễn viên Trần Vân
NSND Phạm Phương Thảo nổi bật với áo dài thêu hoa quỳnh

NSND Phạm Phương Thảo nổi bật với áo dài thêu hoa quỳnh

(PNTĐ) - Trong ngày đón nhận danh hiệu NSND, Phạm Phương Thảo- nữ nghệ sĩ trẻ tuổi nhất được phong tặng NSND trong lĩnh vực ca sĩ diện tà áo dài màu xanh nổi bật. Đặc biệt, đây là thiết kế dành riêng cho cô với hoạ tiết thêu hoa quỳnh- loài hoa mà cô yêu thích.
Những thiết bị hỗ trợ lấy lại vóc dáng sau Tết

Những thiết bị hỗ trợ lấy lại vóc dáng sau Tết

(PNTĐ) - Tăng cân sau Tết là một trong những nỗi phiền muộn của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Hiện nay có nhiều dụng cụ, thiết bị thể dục giúp lấy lại vóc dáng an toàn mà không ảnh hưởng sức khỏe được nhiều người quan tâm.