Cô gái gốc Việt lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu Bỉ 2017

Chia sẻ

PNTĐ-Khá bất ngờ khi vòng Chung kết Hoa hậu Bỉ 2017 đang diễn ra đã xuất hiện cái tên của cô gái gốc Việt, Amélie Hieu Thao Bui.

 
Cô gái gốc Việt lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu Bỉ 2017 - ảnh 1
Amélie Hieu Thao Bui (thứ 2 từ trái qua) tập luyện cùng các thí sinh
 
Đây là sự kiện khiến cộng đồng người Việt sinh sống ở nước ngoài hết sức quan tâm. Amélie Hieu Thao Bui sinh năm 2000 tại Pháp trong một gia đình người Việt. Dù sống xa quê hương từ nhỏ nhưng nhờ được ba mẹ dạy tiếng Việt, nữ sinh đang học lớp 12 này có thể nói thông thạo tiếng mẹ đẻ, bên cạnh tiếng Pháp, Anh và Tây Ban Nha.
 
Amélie Hieu Thao Bui có ngoại hình nhỏ nhắn với chiều cao 1,69m. Ít ai biết rằng cô bé là vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp với 12 năm tập luyện (hiện có bằng Galop 6/8). Nói về môn thể thao này, Amélie tâm sự: "Tôi đã yêu những chú ngựa từ khi tôi còn nhỏ. Đó là một cách để tôi cảm thấy tự do khi đang trên lưng con ngựa của mình và cũng là một cách để thử thách bản thân mỗi ngày". Ngoài ra thời gian rảnh Amélie còn học Việt võ đạo (Vovina), chơi piano và nhảy modern-jazz.
 
Amélie Hieu Thao Bui tâm sự sẽ cố gắng lọt vào Top 5 cuối cùng để có động lực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật sau này.
 
Hiện Miss Elegance Belgium 2017 đang tiến đến đêm chung kết. Amélie Hieu Thao Bui là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của Miss Elegance Belgium 2017. Từ 4.000 người đăng ký, người đẹp đã lọp vào 70 thí sinh cuối cùng trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/3.    
 
Thanh Châu

Tin cùng chuyên mục

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

(PNTĐ) - Quả đúng như vậy, nơi từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” này luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy, ta lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng của dòng nhạc êm ái.
Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.
Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

(PNTĐ) - Mới đây, Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, được biết đến là “lựa chọn kín tiếng” bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu… cho biết đã lựa chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới.