Môn nhảy cầu đem đến tấm huy chương đầu tiên cho tuyển Việt Nam

Chia sẻ

Chiều 8/5, nội dung đơn nữ cầu mềm 1m và đôi nam cầu mềm 3m đã mang lại cho Việt Nam 2 tấm huy chương đầu tiên.

Cụ thể, chiều 8/5, môn nhảy cầu tại Cung thể thao dưới nước diễn ra 2 nội dung chung kết đơn nữ cầu mềm 1m và đôi nam cầu mềm 3m. Ở nội dung chung kết cầu mềm 1m nữ có sự góp mặt của 8 vận động viên, trong đó có 2 đại diện Việt Nam là Ngô Phương Mai và Nguyễn Phương Anh. 

Các VĐV tuyển Việt Nam chúc nhau thi đấu thành công trước khi bước vào tranh tài.Các VĐV tuyển Việt Nam chúc nhau thi đấu thành công trước khi bước vào tranh tài. (Ảnh: Văn Duy)

Phương Mai khởi đầu tốt khi đạt số điểm cao nhất lượt 1 với số điểm 50,4 khi thực hiện độ khó 2,4. Tuy nhiên, tuyển thủ của Việt Nam không duy trì được phong độ lâu trước sự thể hiện ấn tượng của nhà vô địch người Malaysia Nur Dhabitah Sabri.Phương Mai khởi đầu tốt khi đạt số điểm cao nhất lượt 1 với số điểm 50,4 khi thực hiện độ khó 2,4. Tuy nhiên, tuyển thủ của Việt Nam không duy trì được phong độ lâu trước sự thể hiện ấn tượng của nhà vô địch người Malaysia Nur Dhabitah Sabri. (Ảnh: Hòa Nguyễn)

VĐV Ngô Phương Mai (ngoài cùng bên phải) nhận huy chương Đồng cho nội dung nhảy cầu mềm đơn nữ 1m.Kết quả chung cuộc, VĐV Ngô Phương Mai (ngoài cùng bên phải) nhận huy chương Đồng cho nội dung nhảy đơn nữ  cầu mềm 1m. Huy chương Vàng và huy chương Bạc thuộc về 2 tuyển thủ người Malaysia (Ảnh: Văn Duy)

Chia sẻ sau trận đấu, VĐV Ngô Phương Mai cho biết cô rất hạnh phúc vì giành tấm huy chương đầu tiên cho thể thao ViTôi cũng thấy bất ngờ vì thành tích của mình. Tấm huy chương Đồng nằm ngoài dự kiến của tôi.Chia sẻ sau trận đấu, VĐV Ngô Phương Mai cho biết cô rất hạnh phúc vì giành tấm huy chương đầu tiên cho thể thao Việt Nam; và tấm huy chương Đồng nằm ngoài dự kiến của cô. (Ảnh: Văn Duy)

Cuộc tranh tài 2 nội dung nhảy cao cầu mềm đơn nữ 1m và cầu mềm đôi nam 3m thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả.Cuộc tranh tài 2 nội dung nhảy cao đơn nữ cầu mềm 1m và đôi nam cầu mềm 3m thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. (Ảnh: Văn Duy)

Sau tấm HCĐ của Ngô Phương Mai ở nội dung cầu mềm 1m đơn nữ, chiều ngày 8/5 đội tuyển nhảy cầu Việt Nam tiếp tục giành thêm tấm HCB ở nội dung đôi nam cầu mềm 3m của cặp đôi Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh.Sau tấm HCĐ của Ngô Phương Mai ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m, chiều ngày 8/5 đội tuyển nhảy cầu Việt Nam tiếp tục giành thêm tấm HCB ở nội dung đôi nam cầu mềm 3m (Ảnh: Văn Duy)

Cặp đôi Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh với màn trình diễn trong phần thi cầu mềm đôi nam 3m.Cặp đôi Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh với màn trình diễn trong phần thi cầu mềm đôi nam 3m. (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Cặp VĐV Chew Yi Wei - Ooi Tze Liang giành HCV nội dung đôi nam cầu mềm 3mCặp VĐV Chew Yi Wei - Ooi Tze Liang giành HCV nội dung đôi nam cầu mềm 3m (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Dù thi đấu nỗ lực ở 6 bài thi nhưng Nguyễn Tùng Dương - Phương Thế Anh (Việt Nam) đã không thể thắng được cặp đôi Chew Yi Wei-Ooi Tze Liang (Malaysia).Dù thi đấu nỗ lực ở 6 bài thi nhưng Nguyễn Tùng Dương - Phương Thế Anh (Việt Nam) đã không thể thắng được cặp đôi Chew Yi Wei-Ooi Tze Liang (Malaysia). (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Cặp đôi Chew Yi Wei-Ooi Tze Liang (Malaysia) thường xuyên đăng ký bài thi khó hơn cặp đôi của tuyển nhảy cầu Việt Nam; đồng thời họ cũng cho thấy sự nhịp nhàng trong những phần thi của mình.Cặp đôi Chew Yi Wei-Ooi Tze Liang (Malaysia) thường xuyên đăng ký bài thi khó hơn cặp đôi của tuyển nhảy cầu Việt Nam; đồng thời họ cũng cho thấy sự nhịp nhàng trong những phần thi của mình. (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Kết quả chung cuộc nội dung cầu mềm đôi nam 3m, tuyển Việt Nam giành được HCB. Đây cũng là tấm huy chương được dự báo trướckhi trước đó ở buổi họp kỹ thuật chiều ngày 7/5, Singapore thông báo rút khỏi nội dung đôi nam cầu mềm 3mKết quả chung cuộc nội dung cầu mềm đôi nam 3m, tuyển Việt Nam giành được HCB. Đây cũng là tấm huy chương được dự báo trước, khi trước đó ở buổi họp kỹ thuật chiều ngày 7/5, Singapore thông báo rút khỏi nội dung đôi nam cầu mềm 3m (Ảnh: Văn Duy).

YÊN HƯNG

.

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

(PNTĐ) - Mới đây, Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, được biết đến là “lựa chọn kín tiếng” bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu… cho biết đã lựa chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới.
Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.
Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.