Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

LÝ THANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Mới đây, Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, được biết đến là “lựa chọn kín tiếng” bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu… cho biết đã lựa chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới.

Được thành lập vào năm 1897 tại Đức, Kempinski Hotels là huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, được sở hữu bởi 2 hoàng gia Trung Đông và châu Á. Trong suốt 127 năm qua, Kempinski Hotel đã trở thành thương hiệu khách sạn, nơi nghỉ dưỡng mà du khách sành điệu trên toàn cầu khát khao được trải nghiệm.

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới - ảnh 1

Khách sạn Sunrise Kempinski tại Bắc Kinh, Trung Quốc

Mỗi cơ sở gắn thương hiệu Kempinski đều sở hữu những vị trí đắc địa, độc đáo, hoang sơ, hiếm có. Mỗi khách sạn kể một câu chuyện về thiết kế riêng biệt, trang nhã, không gian di sản, độc bản, thực đơn độc quyền từ những nhà hàng tuyển chọn, được gắn sao Michelin.

Tại châu Á, Kempinski cũng rất thành công khi mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia.

Với sự khắt khe trong việc lựa chọn vị trí đặc biệt và đòi hỏi sự tuyệt đối trong dịch vụ, điểm đến tiếp theo mang thương hiệu Kempinski bên cạnh sông Sài Gòn tiếp tục là điểm đến của dịch vụ hoàn hảo, lòng hiếu khách tuyệt đối với tính độc quyền là điểm nhấn.

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới - ảnh 2
Một góc không gian bên bờ sông Sài Gòn

Đây được xem như niềm cảm ứng cho Kempinski tìm kiếm mảnh ghép cuối cùng trên hành trình phát triển thương hiệu khách sạn xa xỉ, sang trọng và tinh tế trên toàn cầu.

Điểm đến mới nhất của Kempinski dù ở vị trí nào bên sông Sài Gòn thì mỗi lựa chọn của đều là bảo chứng về sự danh giá, khi mỗi resort phải thể hiện sức mạnh của thương hiệu, gìn giữ được di sản văn hoá, chất lượng dịch vụ hoàn hảo trong suốt hơn 100 năm lịch sử của mình.

Đồng thời, nơi này sẽ ghi tên mình trên bản đồ khách sạn, giải trí và resort của thế giới. Giới hoàng gia, siêu giàu và celeb kín tiếng thế giới có thêm lựa chọn mỗi khi đến châu Á.

Tin cùng chuyên mục

Siêu mẫu nhí toàn năng mùa 2: Sân chơi nghệ thuật và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em

Siêu mẫu nhí toàn năng mùa 2: Sân chơi nghệ thuật và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em

(PNTĐ) - Với sự tham gia của hơn 600 thí sinh trong và ngoài nước, cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng mùa 2, diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2025 với thông điệp mạnh mẽ: “Hãy bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp”, đã góp phần truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về trách nhiệm với cộng đồng và môi trường.
Báo Nhân Dân và “một chạm” đặc biệt lan tỏa tình yêu đất nước

Báo Nhân Dân và “một chạm” đặc biệt lan tỏa tình yêu đất nước

(PNTĐ) - Chỉ với một chạm điện thoại, tình yêu đất nước sẽ ngày càng lan tỏa, đó là thông điệp từ dự án “Yêu lắm Việt Nam", kết hợp công nghệ kết nối không dây (NFC) và dữ liệu số mà báo Nhân Dân công bố ngày 17/4 tại Hà Nội. Dự án còn nhằm quảng bá các địa danh lịch sử, văn hóa, du lịch trên mọi miền tổ quốc.
Hoa hậu Nhân ái Đào Thị Ngân: Lan tỏa giá trị nhân văn qua các hoạt động cộng đồng

Hoa hậu Nhân ái Đào Thị Ngân: Lan tỏa giá trị nhân văn qua các hoạt động cộng đồng

(PNTĐ) - Những dự án thiện nguyện không chỉ mang lại sự hỗ trợ thiết thực cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái trong xã hội. Sau một tuần đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025, doanh nhân Đào Thị Ngân - Giám đốc học viện Happy Smile đã có những trải lòng chân thật về hành trình đăng quang đầy cảm xúc.