Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

LÝ THANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Mới đây, Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, được biết đến là “lựa chọn kín tiếng” bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu… cho biết đã lựa chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới.

Được thành lập vào năm 1897 tại Đức, Kempinski Hotels là huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, được sở hữu bởi 2 hoàng gia Trung Đông và châu Á. Trong suốt 127 năm qua, Kempinski Hotel đã trở thành thương hiệu khách sạn, nơi nghỉ dưỡng mà du khách sành điệu trên toàn cầu khát khao được trải nghiệm.

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới - ảnh 1

Khách sạn Sunrise Kempinski tại Bắc Kinh, Trung Quốc

Mỗi cơ sở gắn thương hiệu Kempinski đều sở hữu những vị trí đắc địa, độc đáo, hoang sơ, hiếm có. Mỗi khách sạn kể một câu chuyện về thiết kế riêng biệt, trang nhã, không gian di sản, độc bản, thực đơn độc quyền từ những nhà hàng tuyển chọn, được gắn sao Michelin.

Tại châu Á, Kempinski cũng rất thành công khi mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia.

Với sự khắt khe trong việc lựa chọn vị trí đặc biệt và đòi hỏi sự tuyệt đối trong dịch vụ, điểm đến tiếp theo mang thương hiệu Kempinski bên cạnh sông Sài Gòn tiếp tục là điểm đến của dịch vụ hoàn hảo, lòng hiếu khách tuyệt đối với tính độc quyền là điểm nhấn.

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới - ảnh 2
Một góc không gian bên bờ sông Sài Gòn

Đây được xem như niềm cảm ứng cho Kempinski tìm kiếm mảnh ghép cuối cùng trên hành trình phát triển thương hiệu khách sạn xa xỉ, sang trọng và tinh tế trên toàn cầu.

Điểm đến mới nhất của Kempinski dù ở vị trí nào bên sông Sài Gòn thì mỗi lựa chọn của đều là bảo chứng về sự danh giá, khi mỗi resort phải thể hiện sức mạnh của thương hiệu, gìn giữ được di sản văn hoá, chất lượng dịch vụ hoàn hảo trong suốt hơn 100 năm lịch sử của mình.

Đồng thời, nơi này sẽ ghi tên mình trên bản đồ khách sạn, giải trí và resort của thế giới. Giới hoàng gia, siêu giàu và celeb kín tiếng thế giới có thêm lựa chọn mỗi khi đến châu Á.

Tin cùng chuyên mục

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

(PNTĐ) - Quả đúng như vậy, nơi từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” này luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy, ta lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng của dòng nhạc êm ái.
Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.
Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.