20 trường học trên địa bàn Hà Nội chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp

THU GIANG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Đến này ngày 23/9, toàn thành phố có 20 trường chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp do còn ảnh hưởng của cơn bão số 3 và hoàn lưu bão trong những ngày qua.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, trong tổng số 20 trường chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp, có 8 trường mầm non, 6 trường tiểu học và 6 trường trung học cơ sở. Đáng chú ý, cả 6 trường tiểu học và 6 trường trung học cơ sở chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp đều thuộc huyện Chương Mỹ.

Cụ thể, ở cấp tiểu học là các trường: Hữu Văn, Hoàng Văn Thụ, Mỹ Lương, Xuân Mai B, Tân Tiến, Thủy Xuân Tiên; ở cấp trung học cơ sở là các trường Nam Phương Tiến A, Mỹ Lương, Hoàng Văn Thụ, Hữu Văn, Tân Tiến, Thủy Xuân Tiên.

Trong 8 trường mầm non chưa thể đón trẻ đến trường có 4 trường thuộc huyện Chương Mỹ, 2 trường ở huyện Mỹ Đức, 1 trường ở huyện Ba Vì và 1 trường ở thị xã Sơn Tây.

Hiện nay, tùy tình hình cụ thể tại địa phương và điều kiện của học sinh, các trường đã và đang triển khai phương án ứng phó linh hoạt với mục tiêu bảo đảm an toàn ở mức cao nhất cho học sinh, đồng thời dồn lực tập trung khắc phục hậu quả thiên tai để sớm ổn định việc dạy, học.

Tin cùng chuyên mục

Kỳ thi Olympic quốc tế IMSO năm 2024:  100% học sinh Đoàn Hà Nội đoạt huy chương

Kỳ thi Olympic quốc tế IMSO năm 2024: 100% học sinh Đoàn Hà Nội đoạt huy chương

(PNTĐ) - Kỳ thi Olympic quốc tế IMSO 2024 diễn ra từ ngày 01-06/10/10/2024 tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Triết Giang Trung Quốc với sự tham gia của 18 nước và 300 thí sinh dự thi. Đội tuyển học sinh Hà Nội đại diện Việt Nam tham dự Kỳ thi đã đạt thành tích cao nhất từ trước tới nay với 100% học sinh đoạt huy chương và xuất sắc đứng thứ 2 toàn đoàn.
Hà Nội: Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy xã hội học tập suốt đời

Hà Nội: Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy xã hội học tập suốt đời

(PNTĐ) - Với vai trò là Thủ đô của đất nước, trong những năm qua, Hà Nội đã tích cực triển khai các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương của Đảng và nhà nước thành các kế hoạch, chương trình hành động, đặc biệt là các nhiệm vụ hướng tới mục tiêu xây dựng xã hội học tập. Trong việc xây dựng xã hội học tập, Thành phố rất chú trọng việc phát triển văn hóa đọc. Bởi đây là một kho tàng tri thức khổng lồ của nhân loại được truyền lại qua hàng nghìn năm, kết tinh từ tri thức và cuộc sống.