Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng

HOÀNG ANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo đã có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực đào tạo và phát triển con người. Sau khi có được những trải nghiệm ở nhiều môi trường khác nhau, chị Nguyễn Thị Thạch Thảo nhận thấy rằng người Việt có rất nhiều tiềm năng để phát triển và cống hiến cho cộng đồng.

Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng - ảnh 1
Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo nhận thấy rằng người Việt có rất nhiều tiềm năng để phát triển và cống hiến cho cộng đồng

Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo nhận ra rằng có rất nhiều vấn đề xung quanh việc phát triển tư duy, kích hoạt tiền năng của con người. Chính vì thế, bản thân chị cùng GEIN Academy đã và đang có những bước đi quan trọng nhằm lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. GEIN Academy là Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu nơi tập hợp một đội ngũ chuyên gia, nhà đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực phát triển con người.

Khi nhận thấy những vấn đề mà thế hệ trẻ đang gặp phải, nhà đào tạo Nguyễn Thị Thạch Thảo ấp ủ mong muốn tạo ra một môi trường chuyển hóa phù hợp để các bạn phát huy hết những tiềm năng của mình. Khi gặp được những người cộng sự hiện tại ở GEIN Academy, chị Nguyễn Thị Thạch Thảo đã có thể cùng họ thực hiện lý tưởng chung này.

Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng - ảnh 2
Tại GEIN Academy các học viên sẽ có thêm kiến thức để khai phá 3 năng lực cốt lõi là đạo đức, nghị lực và trí tuệ.

Tại GEIN Academy, các học viên được tiếp cận với kiến thức và phát triển trong một môi trường hoàn toàn khác. Các bạn sẽ được nghiên cứu về những công cụ thấu hiểu bản thân và con người từ bản đồ thành công Map for Success (Dựa trên nghiên cứu của các công cụ thấu hiểu bản thân như: Numerology, MBTI (Trắc nghiệm tính cách), DISC (Công cụ tự đánh giá hành vi), NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy),... Chị Nguyễn Thị Thạch Thảo chia sẻ đây cũng chính là nền tảng kiến thức giúp chị gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực quản lý và đào tạo con người.

Không chỉ thực hiện những phương pháp chỉ có thể giúp giải quyết phần bề mặt của vấn đề, GEIN Academy đi sâu vào phần gốc sâu bên trong con người để khai phá những tiềm năng chưa được đánh thức. Các khóa học kích hoạt toàn diện tiềm năng con người, bản đồ định hướng thành công,... dưới sự dẫn dắt của những chuyên gia hàng đầu tại GEIN sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức để giúp khai phá 3 năng lực cốt lõi là đạo đức, nghị lực và trí tuệ.

Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng - ảnh 3
Chị Thảo cho rằng, nuôi dưỡng đạo đức là sống có lòng biết ơn, bao dung và độ lượng

Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo cho rằng, nuôi dưỡng đạo đức là sống có lòng biết ơn, bao dung và độ lượng. Mỗi người trong chúng ta nên học cách trung thực đến tận cùng và phụng sự và cho đi vô điều kiện trước khi đòi hỏi điều gì lớn lao cho bản thân. Nhà đào tạo Nguyễn Thị Thạch Thảo khẳng định để có thể rèn luyện nghị lực thì chúng ta phải biết cách bình tĩnh trước khó khăn dám vượt khó, ra khỏi vùng an toàn để tiến bộ và giúp người. Và bất cứ ai cũng phải học cách kiên trì, bền bỉ và làm tới cùng những việc thiện.

Theo chị Nguyễn Thị Thạch Thảo thì để có thể kiến tạo nên một thế hệ lãnh đạo đủ khả năng xây dựng nên một xã hội phát triển bền vững thì việc trau dồi trí tuệ là điều không bao giờ ngừng lại. Con người phải luôn học tập không ngừng, chủ động trong việc học, biết phân biệt thiện ác, tìm ra nhân quả của từng vấn đề. Phát triển năng lực phân biệt đúng đắn từng vấn đề thì chúng ta mới có thể hoàn thiện mình mỗi ngày và nhiệt tâm đóng góp cho cộng đồng.

Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng - ảnh 4
Thời gian tới chị Thảo sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng trong tương lai

GEIN Academy sau gần 3 năm phát triển đã thành công giúp cho hơn 100.000 khách hàng thấu hiểu bản thân. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã đào tạo ra hơn 10.000 chuyên gia - nhà Life Coach trên toàn quốc và nhiều nước trên thế giới. Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo khẳng định sẽ tiếp tục cùng GEIN Academy lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng trong tương lai.

 

 

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

(PNTĐ) - Để chuẩn bị triển khai công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025, Sở  Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã xây dựng tờ trình UBND thành phố Hà Nội về phương án thi và được UBND Thành phố chấp thuận. Theo đó, năm học 2024-2025, Hà Nội tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập với ba môn gồm Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ.
Để không rơi vào cảnh đỗ thành trượt

Để không rơi vào cảnh đỗ thành trượt

(PNTĐ) - Thời điểm này, nhiều trường đại học đã bắt đầu triển khai thực hiện xét tuyển sớm đại học. Theo đó, nhiều học sinh dù chưa tốt nghiệp THPT nhưng đã có đủ điều kiện trúng tuyển đại học theo phương thức xét tuyển sớm bằng học bạ, điểm thi đánh giá năng lực, chứng chỉ ngoại ngữ... Tuy nhiên, nếu không cẩn thận những học sinh này cũng có thể rơi vào cảnh đỗ thành trượt.
Học sinh Hà Nội giành 2 giải Nhất cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Học sinh Hà Nội giành 2 giải Nhất cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

(PNTĐ) - Trong 3 ngày (20, 21, 22/3/2024), tại tỉnh Bắc Giang, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024. Kết quả tại cuộc thi này, học sinh thành phố Hà Nội đã xuất sắc giành 2 giải Nhất, 1 giải Ba.