Thi tốt nghiệp THPT 2024:

Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Đề thi môn Hóa tốt nghiệp THPT năm 2024 được đánh giá có độ khó vừa phải, tương tự với đề minh họa mà Bộ GD-ĐT đã ban hành.

Dưới đây là gợi ý đáp án của 24 mã đề thi môn Hóa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 của các giáo viên Tuyensinh247:

Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học - ảnh 1Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học - ảnh 2Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học - ảnh 3

Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học - ảnh 4Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học - ảnh 5Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học - ảnh 6Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học - ảnh 7Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học - ảnh 8Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học - ảnh 9Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học - ảnh 10Gợi ý đáp án 24 mã đề bài thi môn Hóa học - ảnh 11

Theo đánh giá của thầy Phạm Thanh Tùng, giáo viên của Tuyensinh247, đề thi môn Hóa năm nay có kiến thức chủ yếu nằm ở chương trình lớp 12, một số câu hỏi quen thuộc ở chương trình lớp 11 và không có xuất hiện những câu hỏi đặc thù của chương trình hóa học 10.

Về dạng đề, tương tự đề tham khảo và các đề năm trước. Đề thi giảm tải các câu hỏi nặng về tính toán, tăng các câu hỏi tư duy và câu hỏi thực tiễn.

So với đề thi năm 2023, đề thi năm nay nhẹ nhàng hơn. Mức độ đề thi có sự phân hóa nhẹ ở 10 câu hỏi cuối. Phổ điểm năm nay có thể cao hơn năm ngoái 0,5 điểm.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Tạo động lực, nguồn lực và không gian phát triển cho giáo dục đại học

Tạo động lực, nguồn lực và không gian phát triển cho giáo dục đại học

(PNTĐ) - Dự thảo Luật Giáo dục đại học (sửa đổi) bổ sung nhiều nội dung mới, đồng thời lược bỏ các quy định không còn phù hợp như: Phân loại trường theo định hướng, điều kiện thành lập trường thành viên, quy định bắt buộc hội đồng trường với trường thuộc lực lượng vũ trang, thủ tục mở ngành, phân hiệu, kiểm định… nhằm chuẩn hóa hệ thống, giảm thủ tục và thống nhất quản lí.
Thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số: Vai trò chủ lực của ngành Giáo dục trong chuyển đổi số

Thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số: Vai trò chủ lực của ngành Giáo dục trong chuyển đổi số

(PNTĐ) - Phong trào “Bình dân học vụ số” không chỉ đơn thuần là một hoạt động chuyên môn, mà còn là sứ mệnh chính trị - xã hội của ngành Giáo dục trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia. Đây là bước kế thừa và phát triển trong thời đại mới, nơi tri thức, kỹ năng số trở thành công cụ tối quan trọng để nâng cao dân trí, phát triển kinh tế và bảo đảm công bằng xã hội.