Gợi ý đáp án đề thi môn tiếng Anh lớp 10 Hà Nội năm 2024

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều nay (8/6), các thí sinh Hà Nội dự thi vào lớp 10 năm 2024 đã hoàn thành bài thi môn Ngoại ngữ, trong thời gian 60 phút. Đề thi môn tiếng Anh vào lớp 10 của Hà Nội gồm 40 câu trắc nghiệm, được trộn thành 24 mã đề, thí sinh làm trong 60 phút.

Dưới đây là đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh của Hà Nội năm 2024 (mã đề 109)

Gợi ý đáp án đề thi môn tiếng Anh lớp 10 Hà Nội năm 2024 - ảnh 1
Gợi ý đáp án đề thi môn tiếng Anh lớp 10 Hà Nội năm 2024 - ảnh 2
Gợi ý đáp án đề thi môn tiếng Anh lớp 10 Hà Nội năm 2024 - ảnh 3
Gợi ý đáp án đề thi môn tiếng Anh lớp 10 Hà Nội năm 2024 - ảnh 4

So với bài thi buổi sáng, nhiều thí sinh bày tỏ sự tự tin khi bước vào môn thi Ngoại ngữ. Với nhiều học sinh, Ngoại ngữ được cho là môn thi thế mạnh và là môn thi gỡ điểm trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.

Dưới đây là gợi ý về đáp án một số mã đề trong đề thi tiếng Anh lớp 10 Hà Nội năm 2024 của Tuyensinh247 cho bạn đọc tham khảo:

Gợi ý đáp án đề thi môn tiếng Anh lớp 10 Hà Nội năm 2024 - ảnh 5
Gợi ý đáp án đề thi môn tiếng Anh lớp 10 Hà Nội năm 2024 - ảnh 6
Gợi ý đáp án đề thi môn tiếng Anh lớp 10 Hà Nội năm 2024 - ảnh 7
Gợi ý đáp án đề thi môn tiếng Anh lớp 10 Hà Nội năm 2024 - ảnh 8

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Tạo động lực, nguồn lực và không gian phát triển cho giáo dục đại học

Tạo động lực, nguồn lực và không gian phát triển cho giáo dục đại học

(PNTĐ) - Dự thảo Luật Giáo dục đại học (sửa đổi) bổ sung nhiều nội dung mới, đồng thời lược bỏ các quy định không còn phù hợp như: Phân loại trường theo định hướng, điều kiện thành lập trường thành viên, quy định bắt buộc hội đồng trường với trường thuộc lực lượng vũ trang, thủ tục mở ngành, phân hiệu, kiểm định… nhằm chuẩn hóa hệ thống, giảm thủ tục và thống nhất quản lí.
Thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số: Vai trò chủ lực của ngành Giáo dục trong chuyển đổi số

Thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số: Vai trò chủ lực của ngành Giáo dục trong chuyển đổi số

(PNTĐ) - Phong trào “Bình dân học vụ số” không chỉ đơn thuần là một hoạt động chuyên môn, mà còn là sứ mệnh chính trị - xã hội của ngành Giáo dục trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia. Đây là bước kế thừa và phát triển trong thời đại mới, nơi tri thức, kỹ năng số trở thành công cụ tối quan trọng để nâng cao dân trí, phát triển kinh tế và bảo đảm công bằng xã hội.