Hà Nội: Công bố số điện thoại “nóng” tiếp nhận phản ánh về thu chi

Chia sẻ

Danh mục số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về công tác thu chi của Hà Nội được công bố công khai tại website: www.hanoi.edu.vn.

 
Nhằm kịp thời chấn chỉnh tình trạng lạm thu đầu năm học 2018-2019 tại các nhà trường trên địa bàn thành phố, ngày 15-8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội đã công bố danh mục số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các thông tin về công tác thu chi tài chính không đúng quy định. 
 
Phụ huynh, học sinh và người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội có băn khoăn, bức xúc và những thông tin về dấu hiệu sai phạm trong công tác thu chi tài chính ở các nhà trường có thể liên hệ tới các số điện thoại này để phản ánh. Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ xác minh, xử lý kịp thời các sai phạm.
 
Danh mục số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về công tác thu chi của Hà Nội được công bố công khai tại website: www.hanoi.edu.vn. Danh mục gồm số điện thoại của 30 phòng GD-ĐT của các quận, huyện, thị xã. Người dân phản ánh thông tin về công tác thu chi không đúng quy định của trường học thuộc địa bàn quận, huyện, thị xã nào thì phản ánh về số điện thoại đường dây nóng của quận, huyện, thị xã đó.
 
Ngoài ra, phụ huynh, học sinh và người dân cũng có thể liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng của Sở GD-ĐT Hà Nội: 088.899.6970.
 
Thời gian hoạt động của đường dây nóng là từ ngày 15-8 đến ngày 30-10-2018.
 
Theo Hà Nội Mới

Tin cùng chuyên mục

 Ngày 4/5, Khai mạc Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM năm 2024

Ngày 4/5, Khai mạc Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM năm 2024

(PNTĐ) - Ngày hội Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM năm 2024 có chủ đề “Đẩy mạnh Chuyển đổi Số và giáo dục STEM trong ngành Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) theo định hướng giáo dục thông minh” diễn ra từ ngày 4-5/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông.
Hướng nghiệp sớm: Đúng, nhưng phải trúng!

Hướng nghiệp sớm: Đúng, nhưng phải trúng!

(PNTĐ) - Việc chọn đúng ngành nghề rất quan trọng, vì vậy công tác hướng nghiệp cần được làm từ sớm và có hiệu quả. Tuy nhiên hiện nay, việc hướng nghiệp mới chỉ ở hình thức, chưa thật sự xuất phát từ nhu cầu mong muốn của học sinh.