Hà Nội: Một thí sinh nhập viện sau khi kết thúc bài thi tổ hợp sáng 28/6

NGỌC ÁNH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 28/6, tại điểm thi THPT Phan Huy Chú, một thí sinh bị đau bụng, phải nhập viên ngay sau khi kết thúc bài thi tổ thi tổ hợp.

Sáng nay, các thi sinh thi tốt nghiệp THPT trên toàn quốc đã hoàn thành bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên và Khoa Học Xã hội vào lúc 10h25. 

Tại điểm thi THPT Phan Huy Chú, một thí sinh vì quá đau bụng nên đã nộp bài thi sớm 5 phút và được đưa xuống phòng y tế. Các cán bộ y tế và người thân (bà của thí sinh) đã có mặt trong khu vực thi.

Chia sẻ với phóng viên, anh Nguyễn Duy Khương (Bí thư Đoàn phường Láng Thượng, quản lý các bạn tình nguyện viên ở điểm trường THPT Phan Huy Chú) cho biết, do thí sinh này quá đau nên Hội đồng thi đã phải liên hệ với xe cấp cứu. Đến 10h30, xe cứu thương đã có mặt tại điểm trường để đưa thí sinh đến bệnh viện kịp thời.

"Hiện tại chưa thể nắm rõ tình hình của bạn. Nhưng may là đã làm xong môn thi cuối cùng, chắc bạn ấy đã cố gắng để hoàn thành bài thi. Các cán bộ y tế cùng bà đưa bạn đến bệnh viện và theo dõi, chờ kết luận từ bệnh viện để xem buổi chiều bạn có thể thi tiếp được hay không" - anh Duy Khương cho biết.

Hà Nội: Một thí sinh nhập viện sau khi kết thúc bài thi tổ hợp sáng 28/6 - ảnh 1
Thí sinh rời khỏi điểm thi THPT Phan Huy Chú sau khi hoàn thành bài thi tổ hợp.

Chiều nay, các thí sinh sẽ thi môn cuối cùng - môn Ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Tạo động lực, nguồn lực và không gian phát triển cho giáo dục đại học

Tạo động lực, nguồn lực và không gian phát triển cho giáo dục đại học

(PNTĐ) - Dự thảo Luật Giáo dục đại học (sửa đổi) bổ sung nhiều nội dung mới, đồng thời lược bỏ các quy định không còn phù hợp như: Phân loại trường theo định hướng, điều kiện thành lập trường thành viên, quy định bắt buộc hội đồng trường với trường thuộc lực lượng vũ trang, thủ tục mở ngành, phân hiệu, kiểm định… nhằm chuẩn hóa hệ thống, giảm thủ tục và thống nhất quản lí.
Thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số: Vai trò chủ lực của ngành Giáo dục trong chuyển đổi số

Thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số: Vai trò chủ lực của ngành Giáo dục trong chuyển đổi số

(PNTĐ) - Phong trào “Bình dân học vụ số” không chỉ đơn thuần là một hoạt động chuyên môn, mà còn là sứ mệnh chính trị - xã hội của ngành Giáo dục trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia. Đây là bước kế thừa và phát triển trong thời đại mới, nơi tri thức, kỹ năng số trở thành công cụ tối quan trọng để nâng cao dân trí, phát triển kinh tế và bảo đảm công bằng xã hội.