Hà Nội: Một thí sinh nhập viện sau khi kết thúc bài thi tổ hợp sáng 28/6

NGỌC ÁNH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 28/6, tại điểm thi THPT Phan Huy Chú, một thí sinh bị đau bụng, phải nhập viên ngay sau khi kết thúc bài thi tổ thi tổ hợp.

Sáng nay, các thi sinh thi tốt nghiệp THPT trên toàn quốc đã hoàn thành bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên và Khoa Học Xã hội vào lúc 10h25. 

Tại điểm thi THPT Phan Huy Chú, một thí sinh vì quá đau bụng nên đã nộp bài thi sớm 5 phút và được đưa xuống phòng y tế. Các cán bộ y tế và người thân (bà của thí sinh) đã có mặt trong khu vực thi.

Chia sẻ với phóng viên, anh Nguyễn Duy Khương (Bí thư Đoàn phường Láng Thượng, quản lý các bạn tình nguyện viên ở điểm trường THPT Phan Huy Chú) cho biết, do thí sinh này quá đau nên Hội đồng thi đã phải liên hệ với xe cấp cứu. Đến 10h30, xe cứu thương đã có mặt tại điểm trường để đưa thí sinh đến bệnh viện kịp thời.

"Hiện tại chưa thể nắm rõ tình hình của bạn. Nhưng may là đã làm xong môn thi cuối cùng, chắc bạn ấy đã cố gắng để hoàn thành bài thi. Các cán bộ y tế cùng bà đưa bạn đến bệnh viện và theo dõi, chờ kết luận từ bệnh viện để xem buổi chiều bạn có thể thi tiếp được hay không" - anh Duy Khương cho biết.

Hà Nội: Một thí sinh nhập viện sau khi kết thúc bài thi tổ hợp sáng 28/6 - ảnh 1
Thí sinh rời khỏi điểm thi THPT Phan Huy Chú sau khi hoàn thành bài thi tổ hợp.

Chiều nay, các thí sinh sẽ thi môn cuối cùng - môn Ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hơn 500 học sinh tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện”

Hơn 500 học sinh tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện”

(PNTĐ) - Ngày 1/7, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long - Nhãn hàng dụng cụ Mỹ thuật Colokit tổ chức chương trình “Ngày hội sắc màu” năm 2024, Cuôc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện” tại tỉnh Đăk Nông.
“Tiêu chuẩn của VinUni tạo cảm hứng thay đổi cho các trường”

“Tiêu chuẩn của VinUni tạo cảm hứng thay đổi cho các trường”

(PNTĐ) - 145 sinh viên khoá đầu tiên của Trường Đại học VinUni vừa chính thức “rời tổ” để “bay cao” trong lễ tốt nghiệp đầy xúc động diễn ra vào sáng qua, 29/6. 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới như Harvard, Cornell, Pennsylvania nhận đào tạo sau đại học, 32% được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu thế giới mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Có cử nhân nhận mức đãi ngộ lên tới 7.500 USD/tháng (gần 190 triệu đồng/tháng) cho công việc ở nước ngoài…