Trường Mầm non Số 6, quận Ba Đình:

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023

BAN TRUYỀN THÔNG TRƯỜNG MN SỐ 6
Chia sẻ

(PNTĐ) -Sáng ngày 24/5/2023, trường Mầm non Số 6, quận Ba Đình đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 cho học sinh toàn trường. Buổi lễ là dịp để đánh giá những thành tích xuất sắc mà nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các học sinh đã đạt được trong năm học qua.

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023 - ảnh 1
Cô giáo trao phần thưởng cho các học sinh nhí

Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của bà Trần Thị Hà Giang- Bí thư Đảng ủy phường Liễu Giai, quận Ba Đình; Cô Bùi Thị Thu Hiền- Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; đại diện Hội cha mẹ học sinh và đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên, các học sinh trường Mầm non Số 6.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ rất đặc sắc của các anh chị khối Mẫu giáo lớn, như một lời chia tay, nhắn nhủ với các cô giáo và các em nhỏ về tình cảm yêu thương của mình dành cho trường Mầm non Số 6.

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023 - ảnh 2
Sau 1 năm học, các con học sinh dưới mái trường Mầm non Số 6 đã có nhiều bước phát triển cả về thể chất, tinh thần.

Tiếp theo là phần phát biểu vô cùng xúc động của cô Bùi Thị Thu Hiền, hiệu trưởng nhà trường về cảm xúc khi phải chia tay các con học sinh lớp Mẫu giáo lớn. Cô cũng gửi lời chúc các con sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi khi bước vào một môi trường học tập mới tại cấp Tiểu học. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành của nhà trường, của Ban giám hiệu tới tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã cống hiến hết mình, tới các bậc phụ huynh đã nhiệt tình tham gia và ủng hộ cho mọi hoạt động của nhà trường và cũng là lời cảm ơn yêu thương nhất tới các con học sinh yêu quý.

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023 - ảnh 3
Các con là niềm tự hào của thầy cô và gia đình

Năm học 2022-2023, tuy có nhiều thách thức nhưng với sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ sư phạm nhà trường, cùng sự tin tưởng, chia sẻ và đồng hành của quý phụ huynh, trường mầm non Số 6 đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ năm học 2022-2023. Trường đã đạt 2 giải Nhất, 1 giải Ba hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận. Trong phong trào thể dục, thể thao cấp Quận, trường đạt giải Tư hội thi “Chúng cháu vui khỏe”, giải Ba hội thi “Thể dục nhịp điệu”… Nhà trường được đề xuất Danh hiệu Tập thể lao động Xuất sắc cấp Thành phố.  

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023 - ảnh 4
Tiết mục biểu diễn đặc sắc tại lễ bế giảng

Tại Lễ bế giảng, cô và trò nhà trường đã được thưởng thứ các tiết mục biểu diễn kịch- rối do các nghệ sĩ đến từ Nhà hát múa rối Thăng Long, khép lại một năm học với nhiều dư vị ngọt ngào.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

(PNTĐ) - Để chuẩn bị triển khai công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025, Sở  Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã xây dựng tờ trình UBND thành phố Hà Nội về phương án thi và được UBND Thành phố chấp thuận. Theo đó, năm học 2024-2025, Hà Nội tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập với ba môn gồm Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ.
Để không rơi vào cảnh đỗ thành trượt

Để không rơi vào cảnh đỗ thành trượt

(PNTĐ) - Thời điểm này, nhiều trường đại học đã bắt đầu triển khai thực hiện xét tuyển sớm đại học. Theo đó, nhiều học sinh dù chưa tốt nghiệp THPT nhưng đã có đủ điều kiện trúng tuyển đại học theo phương thức xét tuyển sớm bằng học bạ, điểm thi đánh giá năng lực, chứng chỉ ngoại ngữ... Tuy nhiên, nếu không cẩn thận những học sinh này cũng có thể rơi vào cảnh đỗ thành trượt.
Học sinh Hà Nội giành 2 giải Nhất cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Học sinh Hà Nội giành 2 giải Nhất cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

(PNTĐ) - Trong 3 ngày (20, 21, 22/3/2024), tại tỉnh Bắc Giang, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024. Kết quả tại cuộc thi này, học sinh thành phố Hà Nội đã xuất sắc giành 2 giải Nhất, 1 giải Ba.