Ngỡ ngàng với luận án tiến sĩ "Nghiên cứu giải pháp phát triển môn cầu lông cho công chức TP Sơn La"

Chia sẻ

Chiều 5-5, người đọc vào chuyên trang Luận văn - luận án của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã tìm thấy nhiều thông tin về luận án "Nghiên cứu giải pháp phát triển môn cầu lông cho công chức viên chức thành phố Sơn La" của nghiên cứu sinh Đặng Hoàng Anh, bảo vệ thành công năm 2022.

Đề tài tiến sĩ gây tranh cãiĐề tài luận án tiến sĩ gây tranh cãi

Trước đó, trên trang web của Viện Khoa học thể dục thể thao cũng giới thiệu về luận án này và cho biết nghiên cứu sinh Đặng Hoàng Anh đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp viện vào ngày 19-1-2022.

Theo chuyên trang Luận văn - luận án của Bộ GD-ĐT, những đóng góp mới của luận án "Nghiên cứu giải pháp phát triển môn Cầu lông cho công chức viên chức thành phố Sơn La" (Tên ngành: Giáo dục học, mã ngành: 9140101, nghiên cứu sinh: Đặng Hoàng Anh) là đã thông tin khoa học và toàn diện về thực trạng phong trào cầu lông trong đội ngũ công chức, viên chức thành phố Sơn La. 

Từ đó cho thấy, còn tồn tại những bất cập cơ bản làm hạn chế sự phát triển của phong trào như: Sự nhận thức chưa đầy đủ của công chức, viên chức về ý nghĩa của việc tập luyện Cầu lông; Thiếu cộng tác viên Cầu lông; Công tác xã hội hóa môn Cầu lông chưa hiệu quả; Thể lực của đội ngũ công chức, viên chức còn hạn chế. Đồng thời, qua phân tích SWOT đã xác định được những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong việc phát triển phong trào Cầu lông trong đội ngũ công chức, viên chức thành phố Sơn La.

YẾN ANH (NLD)

Theo https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/ngo-ngang-voi-luan-an-tien-si-nghien-cuu-giai-phap-phat-trien-mon-cau-long-cho-cong-chuc-tp-son-la-20220505141247945.htm

Tin cùng chuyên mục

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

(PNTĐ) - “Việc học thi là việc của con, việc của cha mẹ là hỗ trợ con làm tốt việc học của mình. Cha mẹ cần ý thức rõ vai trò hỗ trợ của mình mà không phải sống thay, quyết định thay cho con” – chuyên gia tâm lý Trần Thị Mạnh Linh cho biết.